Hòa Bình cất nóc dự án Tòa nhà Văn phòng Vinfast

news

Ngày 19/01/2021, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành tổ chức cất nóc dự án Tòa nhà Văn Phòng VinFast, vượt tiến độ 33 ngày.

Hòa Bình cất nóc dự án Tòa nhà Văn phòng Vinfast

Khởi công từ tháng 9/2019, dự án Tòa nhà Văn phòng Vinfast của Tập đoàn Vingroup, với quy mô 3 tầng hầm và 45 tầng cao trên tổng diện tích sàn xây dựng hơn 185 nghìn m2, được xem là là tòa nhà cao nhất của đại dự án Vinhomes Ocean Park, TOP 5 tòa nhà cao nhất Hà Nội.

Tại dự án, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính thi công móng hầm, kết cấu và hoàn thiện cơ bản. Tòa tháp được thiết kế hiện đại theo kết cấu kim cương với nhiều góc cạnh ấn tượng, dự kiến sẽ trở thành một công trình nổi bật, là biểu tượng của siêu dự án Vinhomes Ocean Park. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho Chủ đầu tư Vingroup vào 30/04/2021.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Vũ Viết Đốc – Đại diện Ban Quản lý Xây dựng Vinfast cho biết: “Tôi đã sát cánh cùng nhà thầu Hòa Bình từ phần hầm, đến phần thân thô và nay là cất nóc. Hòa Bình đã thi công rất chất lượng, đảm bảo đúng tiến độ, luôn đạt mức chủ đầu tư đưa ra, đảm bảo được hình ảnh của Tập đoàn Vingroup. Tôi đánh giá nhà thầu Hòa Bình thi công rất tốt, lực lượng kỹ sư chuyên môn tốt, công nhân tay nghề cao. Hòa Bình xứng đáng là nhà thầu số 1”.

Hòa Bình cất nóc dự án Tòa nhà Văn phòng Vinfast

Tin liên quan