Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

news

Tháng 9 hằng năm, từ văn phòng cho đến các công trình Hòa Bình luôn rộn ràng, vui tươi cùng nhiều hoạt động đón chào sinh nhật tuổi mới (27/09/1987–27/09/2021)

Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

Toàn thể thành viên Hòa Bình ở khắp mọi nơi cùng thổi nến mừng sinh nhật

Năm nay Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình mừng tuổi 34 trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid19 hoành hành và giãn cách xã hội. Lễ tổ chức sinh nhật theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng zoom đã thu hút 2.000 anh chị em Hoà Bình cùng tham gia. Qua màn hình máy tính, điện thoại, tất cả thành viên đã có những cung bậc cảm xúc lắng đọng khi được sum vầy đón tuổi mới.

Trong buổi lễ mừng sinh nhật, Hòa Bình cũng tổ chức tallkshow “Vững sự nghiệp – cùng ra khơi” qua đó là những lời chia sẻ từ chị Thanh Nguyễn là Giám đốc điều hành Anphabe, chị mang đến những lời truyền cảm hứng, thúc đẩy hơn nữa tinh thần vượt khó của Hòa Bình, cũng như thêm động lực cho sự nghiệp phát triển của bản thân. Bên cạnh đó, là câu chuyện từ chính những anh chị em CBCNV Hòa Bình, là tâm sự của anh Nguyễn Văn Chung – Giám đốc dự án, chị Cao Thị Diễm Châu – Trưởng phòng Quản lý nguồn nhân lực và anh Hồ Duy Bảo – Giám đốc dự án. Mỗi người là một câu chuyện khác nhau về hành trình của mình tại Hòa Bình, nếu anh Chung là đại diện của một thế hệ gắn bó với Hòa Bình từ những ngày đầu với bao kinh nghiệm cùng tâm huyết, thì anh Bảo là đại diện cho người trẻ đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng học hỏi tiếp nhận cái mới, và chị Châu là đại diện của những cánh hồng mạnh mẽ và kiên cường.

Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

Diễn giả Thanh Nguyễn - Giám đốc Điều hành Anphabe

Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

Talkshow "Vững sự nghiệp - cùng ra khơi"

Nhân dịp này, ông Lê Viết Hiếu – Tổng Giám đốc chia sẻ: “Riêng lẻ chúng ta chỉ là một giọt nước, cùng nhau chúng ta sẽ là cả đại dương” là câu nói rất nổi tiếng của nhà văn người Nhật Ryonosuke  Satoro. Để đạt được ước vọng duy trì vị trí số 1 trong nước, vươn ra thế giới và phát triển bền vững, không thể thiếu những người bạn đồng hành – đó là tất cả anh chị em. Điều tôi trân trọng nhất chính là tình cảm, sự gắn bó, sự cống hiến  hết mình của tất cả mọi người cho mục tiêu cao cả của Đại gia đình Hòa Bình”.

Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

Tổng Giám đốc Lê Viết Hiếu

Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải cho biết: “Nhân dịp mừng sinh nhật 34 năm của Hòa Bình, tôi đưa ra định hướng mục tiêu của Tập đoàn trong 10 năm tới. Tôi mong rằng cũng vào ngày này của năm 2032 khi chúng ta kỷ niệm 45 năm thành lập, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ phải là tập đoàn xây dựng của Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ ra thị trường nước ngoài và tốc độ phát triển của 6 chu kỳ trước đây phải được khôi phục trở lại.”

Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải

Vượt qua rào cản khoảng cách do giãn cách xã hội, anh chị em Hoà Bình đã xích lại gần nhau hơn, cùng nhau san sẻ yêu thương, truyền cho nhau động lực tích cực và cùng bước về phía trước.

Chúc mừng Hòa Bình tròn tuổi 34

Gia đình Hòa Bình

Bài phát biểu Chủ tịch HĐQT vui lòng xem tại ĐÂY

Bài phát biểu Tổng Giám đốc vui lòng xem tại ĐÂY

Tin liên quan