Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”

news

Ngày 12/8/2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức Chương trình Hội nghị Phân tích đầu tư với chủ đề Bứt phá dũng mãnh tại TP.HCM.

Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”

Chương trình có sự tham gia của nhiều khách mời là những chuyên gia phân tích từ các công ty chứng khoán trong cả nước. Hội nghị là một kênh đối thoại trực tiếp từ Ban lãnh đạo Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đến các chuyên gia phân tích và các nhà đầu tư. Khách mời tham dự được giải đáp mọi thắc mắc về định hướng, mục tiêu chiến lược của Hòa Bình, cũng như các giải pháp thực hiện, khả năng thực thi, cung cấp các thông tin kịp thời và minh bạch.

Ông Phạm Hữu Toản - Phó Giám đốc Tài chính Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ tại sự kiện 

Tại sự kiện, Ông Phạm Hữu Toản – Phó Giám đốc tài chính Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ về chiến lược tài chính và kế hoạch hành động năm 2022 – 2032, ông cho biết: “Để hoàn thành được mục tiêu chiến lược, cũng như cải thiện chỉ số tài chính, Hòa Bình đưa ra các giải pháp: Tiếp tục phát huy và sử dụng nguồn vốn từ các ngân hàng trong nước. Bên cạnh đó, Hòa Bình cũng huy động vốn từ các ngân hàng nước ngoài, huy động vốn trung hạn và tăng vốn chủ sở hữu trong và ngoài nước, nâng cao chất lượng khoản phải thu, hỗ trợ phát triển mạng lưới nhà cung cấp, nhà thầu phụ chiến lược đồng hành, lựa chọn các phương thức thanh toán tiên tiến, ứng dụng công nghệ trong quản lý tài chính”.

Trả lời cho câu hỏi đến từ khách mời: Khả năng triển khai các dự án bất động sản như thế nào trong khi dòng tiền của chủ đầu tư đang khó khăn? – Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải nhấn mạnh Hòa Bình luôn chia sẻ những khó khăn cùng những chủ đầu tư chiến lược, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 khó khăn. Đặc biệt các dự án thi công trong giai đoạn dịch, Hòa Bình không để một dự án nào bị chậm tiến độ, thậm chí rất nhiều dự án vượt tiến độ. Sắp tới Hòa Bình vẫn đang tiếp tục dự thầu và được nhiều chủ đầu tư cả trong và ngoài nước mời thầu.

 

Tin liên quan