Hòa Bình, an toàn làm việc ngày bình thường mới

news

Sáng ngày 04/10/2021 các công trường và văn phòng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình khu vực phía Nam chính thức trở lại tái khởi động làm việc.

Hòa Bình, an toàn làm việc ngày bình thường mới

Phun khử khuẩn tại công trình

Toàn bộ CNCNV của Hòa Bình khi quay trở lại đều đã được tiêm tối thiểu 1 mũi vaccine, đồng thời trước khi vào làm cũng đã được tổ chức test PCR covid19. Người Hòa Bình luôn đảm bảo tuân thủ các quy định an toàn phòng chống dịch bệnh, đặc biệt thực hiện nghiêm quy tắc 7K+3T đã được Hòa Bình đưa ra và áp dụng chống dịch rất hiệu quả trong thời gian qua.

Chia sẻ về cảm xúc khi được quay trở lại làm việc, Anh Trần Văn Giàu Em – Quản lý HSE công trình Cobi Tower I&II cho biết: Không chỉ riêng tôi, mà rất nhiều anh chị em đều mong chờ được đi làm. Trước khi bắt đầu làm việc, Ban Lãnh đạo, Ban Chỉ huy công trình cũng đã có những kế hoạch chuẩn bị, đưa ra các phương án sẵn sàng cho việc trở lại đường đua nhằm đảm tạo môi trường và điều kiện làm việc an toàn nhất. Các anh em đều phấn khởi, hào hứng và yên tâm đi làm.”

Hòa Bình, an toàn làm việc ngày bình thường mới

Test nhanh Covid19 trước khi vào làm việc tại công trình

Trở lại với cuộc sống bình thường mới, các công trình Hòa Bình tiếp tục sáng đèn, nâng cao tinh thần sẵn sàng bước tới xông pha, nhanh chóng tăng tốc thi công trên những chặng đường sắp tới, đưa các dự án về đích cuối năm 2021 đúng theo kế hoạch đề ra.

Hòa Bình, an toàn làm việc ngày bình thường mới

Thực hiện nghiêm các quy định an toàn chống dịch

Tin liên quan