Saca – 30 năm khẳng định vị thế

news

Ngày 20/10/2021, Hiệp hội Xây dựng và VLXD TP.HCM (SACA) đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 30 năm SACA khẳng định vị thế tại Khách sạn Tân Sơn Nhất và trực tuyến trên nền tảng Zoom.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, ông Bùi Hồng Minh đã gửi lời chúc mừng đến Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TPHCM (SACA), bên cạnh đó ông cũng ghi nhận những đóng góp tích cực và thiết thực đối với sự phát triển chung của đất nước và ngành xây dựng, ngày càng khẳng định uy tín và vai trò của hiệp hội trong đời sống xã hội.

Saca – 30 năm khẳng định vị thế

Cũng nhân dịp kỷ niệm 30 năm, Hiệp hội SACA đã tổ chức  buổi tọa đàm "Làm thế nào để công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn" ông Lê Viết Hải, Chủ tịch SACA kiêm Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cùng các chuyên gia đã có những chia sẻ về ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam.

Saca – 30 năm khẳng định vị thế

Theo ông Lê Viết Hải “Trong vai trò đầu tàu của kinh tế nói chung và công nghiệp xây dựng Việt Nam nói riêng, SACA sẽ mang mọi nỗ lực để cùng Chính phủ, cùng các đơn vị thành viên tạo thành chuỗi cung ứng sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, nhanh chóng đưa dịch vụ xây dựng Việt Nam phát triển ra thị trường nước ngoài, khôi phục tốc độ tăng trưởng đã đạt được trong ba thập kỷ qua, đưa công nghiệp xây dựng trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của quốc gia”.

Saca – 30 năm khẳng định vị thế

Tại buổi lễ, Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở Xây dựng TP.HCM, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã trao tặng Bằng khen và Giấy khen cho Hiệp hội SACA ghi nhận những đóng góp tích cực của tập thể và các cá nhân. Đồng thời, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hiệp hội và ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch Thường trực Kiêm Tổng thư ký Hiệp hội được trao tặng Huy hiệu TP.HCM.

Tin liên quan