Chủ tịch Lê Viết Hải làm giám khảo cuộc thi Euréka

news

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ông Lê Viết Hải đã tham gia làm thành viên hội đồng giám khảo lĩnh vực Quy hoạch – Kiến trúc và Xây dựng.

Sáng ngày 03/12/2021, vòng chung kết Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 23 đã diễn ra tại trường Đại học Hoa Sen theo hình thức trực tuyến. Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ông Lê Viết Hải đã tham gia làm thành viên hội đồng giám khảo lĩnh vực Quy hoạch – Kiến trúc và Xây dựng.

Chủ tịch Lê Viết Hải làm giám khảo cuộc thi Euréka

Đây là cuộc thi thường niên do Thành đoàn thành phố phối hợp với Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức dành riêng cho sinh viên. Từ năm 2017, cuộc thi mở rộng quy mô toàn quốc. Năm nay, Euréka nhận được sự tham gia của 132 trường đại học, cao đẳng, học viện đến từ 32 tỉnh, thành trong cả nước với 1.251 đề tài của 5.900 sinh viên, với 2.030 giảng viên hướng dẫn tham dự. Trải qua các vòng sơ loại, có 126 đề tài vào chung kết sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka, riêng lĩnh vực Quy hoạch – Kiến trúc và Xây dựng là 12 đề tài.

Chủ tịch Lê Viết Hải làm giám khảo cuộc thi Euréka

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sinh viên trình bày đề tài của mình tại 12 lĩnh vực trước 60 thành viên ban giám khảo của mỗi lĩnh vực theo hình thức trực tuyến. Đề tài thắng giải đặc biệt sẽ được nhận phần thưởng 20 triệu tiền mặt cùng Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ. Các giải Nhất mỗi lĩnh vực sẽ nhận phần thưởng 10 triệu đồng và bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ, các giải khác sẽ nhận bằng khen của Thành đoàn. Các đề tài tốt được Ban tổ chức hỗ trợ giới thiệu để ứng dụng thực tế, tham gia chương trình Vườn ươm, đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng trên các tạp chí khoa học...

Tin liên quan