Quỹ Lê Mộng Đào quyên góp 1 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

news

Từ ngày 3-5/03/2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã tham gia sự kiện CIFE Chari Golf Tournament với vai trò là nhà tài trợ kim cương, sự kiện là Giải đấu Golf từ thiện nhằm gây quỹ Vì sự nghiệp giáo dục trẻ em.

Trong khuôn khổ chương trình, tại sự kiện đấu giá tranh từ thiện, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã quyên góp số tiền 1 tỷ đồng cho bức họa “Hổ tâm linh” của họa sĩ Huỳnh Thống Nhất với thông điệp về một năm Nhâm Dần an lành và may mắn, qua đó giúp đỡ được nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Viết Hiếu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết: “Tôi rất chú trọng đến giáo dục bền vững, giáo dục là nền tảng mang tới sự thay đổi tích cực trong tương lai, khi các em được đến trường thì những vấn đề khác của cuộc sống sẽ được giải quyết. Tôi mong mỗi trẻ em đều có được cơ hội phát triển bản thân qua việc học tập và tích lũy tri thức.”

Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào thành lập từ năm 2008 theo tâm nguyện của Cố Chủ tịch danh dự Lê Mộng Đào của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, sau 13 năm hoạt động Quỹ là Tập đoàn đã trao gần 5,5 ngàn suất học bổng với tổng giá trị gần 15 tỷ đồng cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

Sự kiện CIFE Chari Golf Tournament hướng đến mục tiêu giúp đỡ được nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, qua việc trao tặng học bổng, xây dựng lớp học, cùng các hoạt động cung cấp cơ sở vật chất như: Dự án nước sạch, Nhà vệ sinh học đường, Dự án không gian sáng chế,…

Tin liên quan