Vượt thử thách, Hòa Bình cất nóc Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo đúng tiến độ

news

Sáng ngày 19/04/2022, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức trong quá trình thi công, Liên danh Kajima – Hòa Bình đã cất nóc công trình Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo tại Đà Nẵng đúng theo tiến độ đề ra.

Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo được phát triển bởi Chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển khách sạn đô thị Đà Nẵng. Đây là công trình hiện đại, với khu phức hợp bao gồm khách sạn Wink Hotel, khu căn hộ dịch vụ có thương hiệu Wink Suites và khu ẩm thực, giải trí. Riêng khu phức hợp cao 25 tầng có mặt tiền hướng ra dòng sông Hàn, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn của thành phố Đà Nẵng năng động. Trong đó, 3 tầng đầu là hệ thống các nhà hàng, quán bar, ẩm thực và giải trí. 22 tầng còn lại bao gồm 252 phòng khách sạn và 70 căn hộ dịch vụ Wink Suites.

Vượt thử thách, Hòa Bình cất nóc Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo đúng tiến độ

Dự án Wink Trần Hưng Đạo đã được cất nóc đúng tiến độ dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, thời tiết khắc nghiệt của miền Trung.

Trong gần hai năm thi công, dự án đã gặp nhiều thách thức bởi khí hậu khắc nghiệt của miền Trung và đặc biệt là diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến điều kiện thi công. Nhưng bằng quyết tâm và nghị lực lớn lao của con người xây dựng, Liên danh Kajima – Hòa Bình đã cùng đưa Wink Trần Hưng Đạo hoàn thành đúng tiến độ với kỹ mỹ thuật cao nhất.

Hòa Bình cất nóc Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo đúng tiến độ

Đại diện các bên nâng ly chúc mừng thành công của dự án.

Đại diện chủ đầu tư, ông Peter R. Ryder – Giám đốc điều hành bày tỏ niềm hân hoan khi Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo cất nóc đúng tiến độ, tiếp nối thành công từ Khách sạn Wink Trần Phú. Ông cho rằng nhờ vào sự nỗ lực của tập thể ban chỉ huy Liên danh Kajima – Hòa Bình, công trình đã được hoàn thiện với kỹ mỹ thuật cao, trở thành một nét đẹp gợi cảm của thành phố biển Đà Nẵng.

Ông Lê Viết Hiếu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Chỉ sau 19 tháng, Hòa Bình đã cùng người đồng đội Kajima chiến đấu quyết liệt để đưa dự án về đích đúng tiến độ cam kết. Cho dù trong quá trình thi công, rất nhiều khó khăn đã ập đến do những yếu tố ngoại cảnh, nhưng chúng ta đều tìm được giải pháp để vượt qua và chiến thắng!”

Hòa Bình cất nóc Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo đúng tiến độ

Ban chỉ huy dự án chụp ảnh lưu niệm tại lễ cất nóc

Theo kế hoạch, công trình Khách sạn Wink Trần Hưng Đạo sẽ được bàn giao hoàn thiện cho chủ đầu tư vào quý IV năm nay. Dự án này sẽ đánh dấu sự thành công của khách sạn thứ ba trong chuỗi 20 Khách sạn Wink tại Việt Nam.

Tin liên quan