Khai mạc giải Golf Hoa Binh & Architects

news

Sáng 27/04, giải Hoa Binh & Architects chính thức khai mạc tại sân Hilltop Valley, Kỳ Sơn, Hòa Bình với sự tham gia của gần 100 golfer là các kiến trúc sư, kỹ sư và những người bạn thân thiết của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình.

Rất nhiều giải thưởng danh giá và các phần quà từ nhà tài trợ đã được trao tặng tại giải đấu

Hoa Binh & Architects là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Kiến trúc Việt Nam 27/04, là sự tri ân của Hội Kiến Trúc sư Việt Nam, Hội Kiến Trúc sư (KTS) Hà Nội và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tới các Kiến trúc sư trên cả nước, đồng thời ghi dấu sự thành công của hàng trăm dự án đang được thiết kế và thi công tại Việt Nam.

Giải đấu có sự tham dự của nhiều khách mời là những cá nhân có uy tín trong lĩnh vực Kiến trúc của Việt Nam, như ông Nguyễn Tấn Vạn – Nguyên Chủ tịch Hội KTS Việt Nam, ông Nguyễn Văn Hải – Chủ tịch Hội KTS Hà Nội, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ông Nguyễn Hùng Cường – Phó TGĐ Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình,… và lãnh đạo các công ty Tư vấn Thiết kế lớn nhất việt Việt Nam như : CDC, BE Achitecture, UAC, Cubic, Thành Nam

Mặc dù thời tiết nắng gắt, các golfer vẫn thi đấu đẹp, hết mình

Hoa Binh & Architects sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm 19 giải chính cùng vô số quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. Dự kiến, giải sẽ thu hút gần 100 golfer tham gia tranh đấu.

Địa điểm được lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf Hilltop Valley, Kỳ Sơn, Hòa Bình, với nhiều hố có địa hình khó, mang lại cảm giác chinh phục thử thách ngay cả với những golfer lành nghề.

Tin liên quan