Tổ chức đêm hội “Họp mặt Tri ân đối tác”

news

Chiều ngày 1/7/2011, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức chương trình “Họp mặt Tri ân đối tác” tại Trung tâm hội nghị White Palace...



Chiều ngày 1/7/2011, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức chương trình “Họp mặt Tri ân đối tác” tại Trung tâm hội nghị White Palace.

Buổi họp mặt có sự tham dự của gần 200 khách mời là những đối tác gồm nhà cung cấp, nhà thầu phụ lâu năm của Hòa Bình. Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo công ty đã giới thiệu tổng quan về chặng đường thành lập và phát triển của Hòa Bình trong 24 năm qua. Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc khẳng định, sự phát triển và thành công của Hòa Bình hôm nay có sự đóng góp to lớn và đồng hành sát cánh của các đối tác, đặc biệt trong những giai đoạn kinh tế khó khăn. Trong dịp này, Ban Lãnh đạo đã trao 20 kỷ niệm chương thay cho lời tri ân đến 20 nhà thầu phụ, nhà cung cấp có nhiều đóng góp cho Hòa Bình.

Khách mời đã được tham dự buổi tri ân ấm cùng, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ngoài ra, còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng dành tặng khách mời, với những phần quà trị giá như dàn máy nghe nhạc Panasonic, máy chụp hình Sony, điện thoại, voucher mua căn hộ The Era Town trị giá 15 – 30 triệu đồng.

 

 

Tin liên quan