Hòa Bình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc

news

Ở Hòa Bình, mọi người không hẳn là người tài giỏi nhất, nhưng luôn là những con người vui vẻ và làm việc hết mình. Mỗi thành viên tại Hòa Bình là đại diện của sứ giả hạnh phúc. Người ta nhắc đến Hòa Bình là hình ảnh của một ông lớn ngành xây dựng trên khắp cả nước và còn là nơi chứa đựng những hạnh phúc.

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe khởi xướng thực hiện từ 2013 và là một trong những khảo sát đầu tiên chuyên đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam. Đến nay, khảo sát được thực hiện hàng năm, thu hút hàng trăm doanh nghiệp đến từ 20 ngành nghề tham gia. Khảo sát do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bảo trợ. Mô hình và phương pháp đánh giá của khảo sát hằng năm được kiểm chứng bởi đơn vị thứ ba (Nielsen Việt Nam, Intage Việt Nam) để đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.

Khảo sát này không chỉ đánh giá sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia khảo sát, giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược Thu hút nhân tài và Gắn kết nhân viên hiệu quả mà còn tập trung nghiên cứu và đo lường các xu hướng mới nhất trong mong muốn và kỳ vọng của người đi làm tại Việt Nam về môi trường làm việc. Đối tượng tham gia khảo sát là người đi làm có kinh nghiệm trong 20 lĩnh vực ngành nghề trên toàn quốc.

Nếu chỉ nhìn môi trường làm việc của xây dựng ở góc độ là bê tông, cốt thép, là những chiếc cẩu tháp sừng sững trên từng công trình thì thật thiếu sót. Một điểm ấn tượng là những con người ở Hòa Bình rất ấm áp và luôn sẵn sàng làm hết sức, chơi hết mình trong một môi trường an toàn, năng động. Áp lực có thể đến từ những khó khăn về tiến độ, về thời tiết nhưng mọi thứ đều được giải tỏa sau những thành công mà người Hòa Bình đã chinh phục được, cũng như một môi trường chuyên nghiệp mà ở đó mỗi thành viên đều trở thành một chiến binh trên hành trình chinh phục đỉnh cao.

Hòa Bình xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc

Ở Hòa Bình, mọi người không hẳn là người tài giỏi nhất, nhưng luôn là những con người vui vẻ và làm việc hết mình

Với số tuổi dài hơn ba thập kỷ, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho thấy sức bền cũng như năng lực của một nhà thầu hàng đầu Việt Nam qua hàng trăm công trình trải dài khắp dọc miền đất nước và một truyền thống văn hóa doanh nghiệp lâu đời. Năm 2021, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục giữ vững thành tích của mình khi 6 năm liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đặc biệt đứng đầu ngành xây dựng kiến trúc do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe thực hiện.

Từ ngày 18/05 đến ngày 30/07/2022, chương trình “Khảo sát bình chọn nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022” được triển khai nhằm giúp doanh nghiệp lắng nghe những kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người đi làm cũng như cập nhật xu hướng về nhân tài. Đừng nghĩ về môi trường làm việc lý tưởng mà hãy hướng đến một môi trường phù hợp. Ở Hòa Bình, mọi người không hẳn là người tài giỏi nhất, nhưng luôn là những con người vui vẻ và làm việc hết mình. Mỗi thành viên tại Hòa Bình là đại diện của sứ giả hạnh phúc. Người ta nhắc đến Hòa Bình là hình ảnh của một ông lớn ngành xây dựng trên khắp cả nước và còn là nơi chứa đựng những hạnh phúc.

Tham gia khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 cùng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tại link chính thức: https://anpha.be/3FS4suq

Tin liên quan