Hòa Bình tài trợ xây cầu thiện nguyện

news

Ngày 28/05 vừa qua, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) & Câu lạc bộ Bất động sản TP.Hồ Chí Minh (HREC) tổ chức Chương trình “Kết nối sức mạnh- Nối thành công”, đây cũng là chủ đề chính của “VREC & HREC Kỉ niệm 4 năm thành lập” đồng thời tổ chức “Giair Golf từ thiện VREC & HREC Kỉ niệm 4 năm thành lập” với chủ đề “SWING 4 HEART” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tham gia với vai trò là Nhà tài trợ danh xưng với tổng giá trị tài trợ là 500 triệu đồng.

Hòa Bình tài trợ xây cầu thiện nguyện

Chương trình đã nhận được sự tham dự thi đấu hết mình của 144 Golfers là các doanh nhân thành đạt, tạo cơ hội cùng chia sẻ những câu chuyện kinh doanh thiết thực.

Trong chặng đường 4 năm hình thành và kết nối, VREC và HREC đã góp phần vào công tác thiện nguyện và tô điểm thêm cho cảnh quan nông thôn Việt Nam, VREC và HREC tự hào trong 4 năm qua đã kết nối giao thương với tổng số tiền các dự án khắp cả nước lên đến hơn 100.000 tỷ đồng, xây dựng gần 50 cây cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện của CLB.

Hòa Bình tài trợ xây cầu thiện nguyện

Được sự vận động từ ông Trương Hoà Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, VREC - HREC đã và đang triển khai kế hoạch xây 100 cây cầu từ thiện giá trị từ 300 triệu đến 2 tỷ/ mỗi cây cầu, tổng giá trị 100 cây cầu dự kiến khoản 100 tỷ đồng, sẽ được thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2022 và hoàn thành trong năm 2023.

Theo Doanh nghiệp và Hội nhập.

Xem thông tin chi tiết tại ĐÂY.

 

 

Tin liên quan