Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup ký kết hợp tác chiến lược

news

Trong suốt quãng đường 35 năm phát triển và không ngừng đổi mới, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã nỗ lực để bước qua vô số thử thách. Trên quãng đường nhiều chông gai đó, Hòa Bình may mắn có được thêm nhiều người bạn đồng hành chân thành cùng chung lý tưởng, và Tập đoàn DragonGroup chính là một người bạn như vậy.

Ngày 09/06/2022 tại khách sạn Melia Hà Nội, trong không khí ấm áp và thân tình, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược song phương. Theo đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn DragonGroup sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất năng lực và tiềm năng của mình, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường, đem lại sản phẩm chất lượng cao nhất tới với khách hàng.

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Hòa Bình và Bà Vũ Thị Thà - Chủ tịch HĐQT DragonGroup cùng ký vào bản thỏa thuận hợp tác song phương

DragonGroup sẽ ưu tiên lựa chọn Hòa Bình làm nhà thầu thi công xây dựng cho các công trình của DragonGroup trong cả nước, đặc biệt là các dự án thi công cao tầng. Hai bên hợp tác trên nguyên tắc DragonGroup giao và Hòa Bình nhận thầu thi công xây dựng những công trình đạt chất lượng, an toàn theo đúng tiến độ với chi phí hợp lý, góp phần tạo nên những công trình phù hợp với mục tiêu của DragonGroup đối với các dự án đầu tư xây dựng tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Vũ Thị Thà – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn DragonGroup cho biết: “Trở thành đối tác chiến lược của nhau để cùng phát triển dự án hiện đại tầm cỡ, Tập đoàn DragonGroup gửi gắm sự tin tưởng và kỳ vọng vào sự hợp tác với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Qua đó, chúng tôi mong muốn xây dựng những khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất và tiện ích tối ưu cho khách hàng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình

Tiếp lời DragonGroup, ông Lê Viết Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã chia sẻ đầy xúc động: Năm 2022 kỷ niệm 35 năm không ngừng phát triển và đánh dấu cho một thập kỷ phát triển trong giai đoạn mới của Hòa Bình (2022 - 2032), trong đó có mục tiêu góp phần đưa ngành công nghiệp xây dựng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn quốc gia và xuất khẩu dịch vụ tổng thầu ra nước ngoài. Chúng tôi vui mừng khi có thêm một người bạn đồng hành cùng chí hướng là DragonGroup, tin tưởng sự hợp tác và đồng hành giữa hai bên sẽ tiếp sức để chúng ta cùng nhau thực hiện sứ mệnh, hoài bão của mình. Với những dự án của DragonGroup giao thầu, Hòa Bình cam kết sẽ nỗ lực thực hiện đảm bảo yêu cầu tốt nhất về an toàn, chất lượng và tiến độ”.

Tin liên quan