Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL ký kết hợp tác chiến lược

news

Hòa Bình sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của Tập đoàn Lixil vào các dự án mà Hòa Bình triển khai. Đồng thời, Tập đoàn LIXIL cũng sẽ ưu tiên cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của Hòa Bình.

Sáng ngày 23/06/2022 tại văn phòng Pax Sky, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.

Theo biên bản ký kết, Hòa Bình sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của Tập đoàn Lixil vào các dự án mà Hòa Bình triển khai. Đồng thời, Tập đoàn LIXIL cũng sẽ ưu tiên cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của Hòa Bình.

Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL ký kết hợp tác chiến lược

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ông Katsuaki Uchidate - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược  

Tập đoàn LIXIL được thành lập vào năm 1949, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và đã có mặt tại 150 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn LIXIL được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng với các thương hiệu hàng đầu. Bày tỏ niềm vinh hạnh tại buổi lễ ký kết, ông Katsuaki Uchidate - Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết “Nếu không có những người đi thi công và lắp đặt, thì các sản phẩm của LIXIL không thể đến được với người tiêu dùng. Sản xuất sản phẩm chất lượng nhưng rất cần người đi thi công để đưa sản phẩm đến với mọi người. Chúng tôi rất vui và rất mong Hòa Bình và LIXIL sẽ đồng hành cùng nhau trong chặng đường phía trước”.

Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL ký kết hợp tác chiến lược

Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu là GROHE - thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp phòng tắm và nhà bếp đến từ Đức; Thương hiệu thiết bị phòng tắm American Standard đến từ Mĩ; Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc INAX và thương hiệu cửa nhôm TOSTEM đến từ Nhật Bản… Hiện tại, LIXIL Việt Nam sở hữu 11 cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Năm 2012, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự được tham gia thi công 2 khu của dự án nhà máy LIXIL Global Việt Nam gồm: nhà xưởng surface và extrusion với tổng diện tích 32.400 m2, chuyên sản xuất vật liệu xây dựng.

Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL ký kết hợp tác chiến lược

Tin liên quan