Hòa Bình - Công ty xây dựng tốt số 1 Việt Nam

news

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình dường như là cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung trong hơn ba thập kỷ qua. Uy tín - Trách nhiệm - An toàn được xem như kim chỉ nam phát triển của tập đoàn trong mối quan hệ song phương với đối tác và là động lực vươn lên của doanh nghiệp trước các biến động của thị trường & nội bộ bên trong, và giờ đây Hòa Bình được công nhận là “Công ty Xây dựng số 1 Việt Nam”.

 

Công ty Xây dựng Hòa Bình

Công ty Xây dựng Hòa Bình

Tập đoàn xây dựng Hòa Bình và những thành tựu đáng mơ ước

Để đạt những thành tựu như hiện tại, phải kể đến sự nổ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong tổ chức cùng các chiến lược mang tầm nhìn vượt thời đại của người dẫn đầu. Các mục tiêu của công ty đều được thiết lập trong thời gian dài hạn, ít nhất 10 năm cho một chiến lược, điều này giúp doanh nghiệp tận dụng tất cả nguồn lực và thế mạnh thúc đẩy để đánh mạnh các điểm mấu chốt để hoàn thành mục tiêu.

Nhờ vậy, đến nay sau hơn 32 năm thành lập, từ một doanh nghiệp bắt đầu với tư cách nhà thầu phụ tham gia cùng các tổ chức đa quốc gia, thì năm 2006 Tập đoàn Hòa Bình đã trở thành nhà thầu chính với hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên khắp đất nước và các quốc gia lân cận như Malaysia, Myanmar, Kuwait.

Trong những năm dịch bệnh bùng phát mạnh và khó kiểm soát, công ty Hòa Bình đã may mắn nhận hợp tác cùng doanh nghiệp Hàn Quốc, xây dựng Lotte Mart Hà Nội - một trong những công trình khó nhằn với độ khó cao. Nhưng với tinh thần hết mình vì khách hàng và trách nhiệm với công việc, toàn thể công nhân và các kỹ sư của Hòa Bình đã hoàn thành dự án chỉ trong 1,7 triệu giờ làm việc an toàn, từ sức khỏe, con người đến chất lượng công trình dù nhiều khó khăn do Covid 19.

 

Kỹ sư của Hòa Bình tại khu vực Xây dựng

Kỹ sư của Hòa Bình tại khu vực Xây dựng

 

Song song với công trình bậc nhất này, Tập đoàn Hòa Bình đã miệt mài và tính toán độ liên kết giữa các tòa nhà trong công trình Ecopark, và cuối cùng sự nổ lực đã nhận được trái ngọt với thành quả vô cùng lộng lẫy, nguy nga và trở nên nổi tiếng khắp Việt Nam nhờ cầu nối trượt và căn hộ hồ bơi vô cực vào tháng 4/2022 vừa qua.

Ngoài những công trình nổi tiếng thời gian gần đây, Hòa Bình còn góp mặt trong các dự án với kinh phí khủng như: KDC Kỷ Nguyên, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện Hạnh Phúc, Landmark 81… được xem là các công trình tiên phong và mở ra thời đại mới cho ngành xây dựng.

Các giải thưởng tiêu biểu Tập đoàn Hòa Bình nhận được

Không chỉ hài lòng mà còn là niềm tự hào của cả Tập đoàn khi nhìn lại các giải thưởng đã vinh dự nhận được trong những năm qua. Trong đó, tiêu biểu nhất phải nhắc đến là 5 lần thuộc top các doanh nghiệp đáng để cống hiến nhất tại Việt Nam. Đồng nghĩa, Hòa Bình giống như ngôi nhà thứ hai của người lao động khi luôn bảo bọc, hỗ trợ và thúc đẩy phát triển năng lực bản thân.

Vào năm 2020, Hòa Bình được Vietnam Report danh hiệu “Top 1 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam”. Kết quả vượt mong đợi này từ Vietnam Reprort cho thấy đây là doanh nghiệp mà các nhà đầu tư, chủ dự án có thể tin tưởng và lựa chọn để làm đối tác trong tương lai gần. Ngoài ra, danh hiệu còn là điểm sáng của doanh nghiệp trên con đường đưa ngành xây dựng của Việt Nam vươn ra thế giới. Khẳng định, doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể tạo nên những thành công đáng nể không chỉ bằng thực lực, niềm tin mà còn cả uy tín trong từng cam kết.

Các giải thưởng Hòa Bình đã vinh dự nhận được

Các giải thưởng Hòa Bình đã vinh dự nhận được

Liên tục nhận được các giải thưởng lớn nhỏ do các Tổ chức xây dựng trao tặng, Công ty Xây dựng Hòa Bình đã không ngủ quên trong chiến thắng mà vẫn từng bước thực hiện ước mơ lớn lao là quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế, khẳng định thế mạnh đất nước thông qua các dự án, và rồi doanh nghiệp cũng đã nhận lại thành quả xứng đáng với danh hiệu "Thương hiệu quốc gia” được chính Nhà nước trao tặng.

Thông qua một vài công trình tiêu biểu cùng các giải thưởng đắt giá nhận được, hy vọng bạn đọc sẽ hiểu thêm về những nổ lực phát triển doanh nghiệp nói riêng và cống hiến thầm lặng của Tập đoàn cho ngành Xây dựng và lớn hơn là của Việt Nam nói chung.

Tin liên quan