Khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam

news

Nhà máy Want Want do Công ty TNHH Want Want làm chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư khoảng 50 triệu USD. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính thi công công tác cọc, kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng, cảnh quan ngoài nhà và MEP.

Sáng ngày 07/09/2022, Nhà máy Want Want Việt Nam đã được khánh thành và đưa vào hoạt động. Đây là nhà máy do Công ty TNHH Want Want làm chủ đầu tư, có 100% vốn đầu tư nước ngoài  với tổng vốn đầu tư khoảng 50 triệu USD, được đặt tại khu công nghiệp Long Giang, tỉnh Tiền Giang. Tham gia dự án này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu chính thi công công tác cọc, kết cấu, hoàn thiện, hạ tầng, cảnh quan ngoài nhà và MEP.

Khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam

Được khởi công xây dựng vào tháng 7/2020, trên khu đất có diện tích 7,52 ha, gồm hai khu xưởng chính là xưởng bánh gạo cao 5 tầng, xưởng sữa cao 5 tầng và các công trình phụ trợ khác, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa, các sản phẩm từ sữa, các loại bánh từ bột… với quy mô 71.330 tấn/năm. Trong suốt thời gian xây dựng nhà máy, đặc biệt là năm 2021, tình hình dịch Covid-19 trên cả nước nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng diễn biến khá phức tạp. Tuy nhiên, Hòa Bình và chủ đầu tư Want Want đã phối hợp và thích ứng linh hoạt, vừa phòng, chống dịch vừa duy trì công tác thi công để đưa nhà máy hoàn thành và đi vào hoạt động đúng tiến độ, góp phần gia tăng giá trị sản xuất công nghiệp và giải quyết việc làm cho người lao động ở địa phương. 

Khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam

Khi đi vào sản xuất giai đoạn 1, hiện nhà máy Want Want có thể sản xuất bánh gạo, các loại thực phẩm khô, sữa chua, thức uống giải khát… Giá trị sản lượng hằng năm có thể đạt tới 150 triệu USD. Hiện Tập đoàn Want Want là doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành thực phẩm.

Khánh thành Nhà máy Want Want Việt Nam

Tin liên quan