Hòa Bình cất nóc vượt tiến độ CT05A - Khu căn hộ công viên vịnh đảo Haven Park Residences

news

Ngày 29/09/2022, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã cất nóc thành công CT05A – Haven Park Residences tại Khu đô thị Ecopark.

Cách đây 17 tháng, tiếp nối sự hợp tác của hai bên tại dự án cao cấp CT7 – Sky Oasis Residences, Tập đoàn Ecopark và Tập đoàn Hòa Bình đã cùng bắt tay khởi công CT05A - Haven Park Residences. Tại dự án này, Hòa Bình đảm nhận vai trò Tổng thầu Thiết kế và Thi công (Design &Build) xây dựng hầm, khối đế và 2 tháp cao 41 tầng trong thời gian thi công 12 tháng. Tổng giá trị gói thầu trị giá hơn 1.860 tỷ đồng. 

Mặc dù dự án được thi công ngay trong thời điểm dịch diễn ra cam go nhất, ngày 22/01/2022, Hòa Bình đã công bố đóng nắp hầm dự án, vượt tiến độ 25 ngày so với cam kết, vinh dự nhận được lời khen và sự tin tưởng cao từ phía chủ đầu tư và các đối tác.

Tiếp nối tinh thần ấy, trong 8 tháng tiếp theo, Ban Chỉ huy Hòa Bình đã hạ quyết tâm lớn hơn nữa, phải thành công hơn nữa. Kết quả, ngày 24/09/2022, công trình CT05A đã hoàn thành đổ bê tông dầm sàn tầng 42 – vượt 15 ngày theo tiến độ đề ra.

Để có được thành công này, bên cạnh sự cố gắng nhiệt thành của toàn bộ Ban Chỉ huy Hòa Bình và các phòng ban chức năng, là sự hỗ trợ đồng hành của Chủ Đầu tư Ecopark, Ban QLDA CT05A, đoàn tư vấn giám sát Coninco cùng các nhà thầu phụ, nhà cung cấp. Sự đoàn kết một lòng đã chiến thắng mọi khó khăn khách quan: sự bùng phát của đại dịch Covid-19, các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt, những yếu tố bất lợi của thời tiết, địa chất thủy văn, giá thị trường nguyên vật liệu biến động tăng mạnh, … và đưa dự án về đích an toàn, chất lượng, vượt tiến độ, giải quyết mọi vướng mắc giữa các bên đồng thời đem lại nhiều bài học kinh nghiệm quý giá khi xây dựng những dự án cao cấp.

Là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc, khu đô thị Ecopark được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp và hiện đại tại khu vực miền Bắc. Dự kiến, dự án Haven Park khi hoàn thành sẽ trở thành tòa nhà công viên trong đại công viên với 50 ha mặt nước và cây xanh của khu đô thị Ecopark.

Trong thời gian tới, Hòa Bình cam kết sẽ tiếp tục duy trì nguồn lực để bàn giao dự án với kỹ mỹ thuật cao, mang lại sự hài lòng cho CĐT và các cư dân tương lai. Dự án sẽ được bàn giao vào tháng 03/2023.

Tin liên quan