Hòa Bình giữ vững danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM

news

Hòa Bình nằm trong danh sách 25 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM từ năm 2020, tiếp tục được thành phố công nhận theo Quy chế bình chọn của Giải thưởng.

Hòa Bình giữ vững danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Ông Nguyễn Tấn Thọ - Phó Tổng Giám đốc, đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đón nhận bảng vinh danh Thương hiệu Vàng TP.HCM

Tối ngày 06/01/2023, tại lễ trao giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM lần 3 năm 2022”, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự là một trong số 45 doanh nghiệp của TP.HCM có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng, gắn liền với thương hiệu TP.HCM được vinh danh. Đặc biệt, Hòa Bình nằm trong danh sách 25 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM từ năm 2020, tiếp tục được thành phố công nhận theo Quy chế bình chọn của Giải thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TPHCM, cho biết  thành phố tôn vinh 45 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM với những hoạt động kinh doanh nổi bật và có nhiều nỗ lực trong xây dựng và phát triển thương hiệu quy tụ hơn 36.000 lao động và doanh thu đạt khoảng hơn 333.000 tỉ đồng cùng nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội của thành phố.

Hòa Bình giữ vững danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM

Đây là giải thưởng thường niên do UBND TP.HCM chỉ đạo thực hiện, hai cơ quan đồng tổ chức là Sở Công Thương và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Các doanh nghiệp được vinh danh đều là những thương hiệu uy tín, đã vươn mình khẳng định được vị thế vững chắc trên thương trường từ các lĩnh vực, ngành nghề. Để đảm bảo tính khách quan trong quá trình đánh giá hồ sơ doanh nghiệp, công tác chấm điểm của Hội đồng bình chọn được diễn ra hoàn toàn độc lập, mỗi thành viên trong quá trình chấm điểm có những đánh giá riêng dựa trên hồ sơ doanh nghiệp cung cấp và từ chuyên môn sâu rộng của các chuyên gia là thành viên Hội đồng bình chọn để đưa ra những đánh giá chính xác, công tâm.

 

Tin liên quan