Chủ tịch Lê Viết Hải tham gia tọa đàm Tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy kinh tế TP.HCM

news

Ngày 16/5/2023 Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình – ông Lê Viết Hải đã tham gia và trở thành khách mời của chương trình Tọa đàm “Tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy kinh tế TP.HCM phát triển” do Báo Người Lao động tổ chức.

Tại sự kiện, Chủ tịch Lê Viết Hải đã chia sẻ về những vướng mắc, khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành xây dựng nói riêng. Ông cũng đưa ra những kiến nghị nhằm có những giải pháp cụ thể giúp ngành kinh tế phát triển, vượt qua được những khó khăn hiện nay. “Chúng ta cần khách quan để có giải pháp giải quyết bài toán tổng thể cho nền kinh tế. Tôi thống nhất quan điểm các doanh nghiệp là không tách rời các ngành liên quan mà tất cả đều có liên quan chặt chẽ nhau trong các chiến lược phát triển của quốc gia.

Tọa đàm được tổ chức nhằm kết nối, tạo điều kiện để đại diện lãnh đạo các cơ quan chức năng, các chuyên gia kinh tế và doanh nghiệp cùng trao đổi, mổ xẻ thực trạng, kiến nghị giải pháp tháo gỡ vướng mắc để thúc đẩy TP.HCM hồi phục nhanh, tự tin vững bước phát triển.

Tin liên quan