Hòa Bình đón tiếp Ban lãnh đạo Tập đoàn Trung Nguyên

news

Mới đây, đại diện Ban Điều hành Tập đoàn Trung Nguyên đã đến thăm và làm việc cùng Ban Điều hành của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tại trụ sở văn phòng.

Nhân sự kiện này, Tập đoàn Trung Nguyên đánh giá cao, cảm thông và sẵn sàng chia sẻ các khó khăn hiện nay cùng Hòa Bình, cùng nhau chinh phục những thách thức, vượt qua các khó khăn một cách nhanh chóng, đồng thời tin tưởng hai bên sẽ hợp tác lâu dài, bền vững cho các dự án sắp tới của Trung Nguyên.

Năm 2021, sự kiện khởi công xây dựng khu nhà Tesla - Cantata thuộc dự án Đô thị Sinh thái Văn hóa Cà phê Suối Xanh ở TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã đánh dấu cho sự hợp tác đầu tiên giữa Hòa Bình vàTrung Nguyên, và cùng là cột mốc tỉnh thành thứ 48 trong cả nước có dự án do Hòa Bình thi công. Một năm sau đó, Trung Nguyên đã tiếp tục tin tưởng và giao cho Hòa Bình thi công gói thầu tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển dự án. Dự án đang trong quá trình bàn giao và dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 12/2023. 

Mỗi công trình hoàn thiện, mỗi dự án về đích an toàn, chất lượng chính là thành công lớn nhất của Hòa Bình, và sự tiếp nối của những niềm tin mà đối tác, khách hàng chính là món quà to lớn mà Hòa Bình luôn trân trọng, giữ gìn. 

 

Tin liên quan