Hòa Bình nhận giải “Doanh nghiệp thực hiện tốt Trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng”

news

Ngày 10/3/2013, Với những hoạt động tích cực vì cộng đồng và xã hội, Hòa Bình đã vinh dự được tôn vinh tại lễ trao giải chương trình “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”, diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hòa Bình nhận giải “Doanh nghiệp thực hiện tốt Trách nhiệm An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng”Hòa Bình cùng 49 doanh nghiệp vinh dự nhận giải thưởng chương trình

Ngày 10/3/2013, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải chương trình “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”. Với những hoạt động tích cực vì cộng đồng và xã hội trong những năm vừa qua, Hòa Bình đã vinh dự được tôn vinh tại lễ trao giải này.

Đây là giải thưởng do Bộ Kế hoạch & Đầu tư cùng tạp chí Kinh tế & Dự báo tổ chức lần đầu tiên nhằm tôn vinh và biểu dương các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Qua nhiều vòng xét duyệt, ban tổ chức đã lựa chọn 50 doanh nghiệp để trao giải trong tổng số 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình với những tiêu chí như: doanh nghiệp phải có thương hiệu uy tín, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch triển khai các chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng cụ thể và lâu dài, thực hiện tốt trách nhiệm đóng thuế, thủ tục hải quan, môi trường, bảo hiểm xã hội đối với người lao động, có chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tin liên quan