Hòa Bình – 16 năm đồng hành chắp cánh ước mơ

news

Nhân kỷ niệm 16 năm thành lập, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sáng lập đã tiếp tục lan tỏa lòng nhân ái, chia sẻ những yêu thương đến nhiều bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, sáng ngày 9/4/2024, Đại diện Quỹ và Tập đoàn đã đến thăm và trao tặng những phần quà đến các em học sinh Trường chuyên biệt khiếm thính Hy Vọng (TP.HCM) và Trung tâm bảo trợ trẻ em khuyết tật Hướng Dương (Bình Dương).

Anh Nguyễn Quang Vinh – Giám đốc Trung tâm Hướng Dương chia sẻ anh luôn mong muốn các bạn nhỏ dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn cố gắng, được đến trường, học tập và phát triển bản thân, trở thành người có ích cho xã hội. Mỗi sự giúp đỡ chính là chia sẻ thêm những yêu thương, để lòng nhân ái được lan rộng.

Hành trình xây dựng của Hòa Bình không chỉ là kiến tạo nên những tầng cao, xây nên những tổ ấm mà còn là trách nhiệm xã hội, cùng cộng đồng làm nên những điều tốt đẹp.

Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào được thực hiện theo tâm nguyện của Cố Nhà giáo, Chủ tịch danh dự Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Lê Mộng Đào, gia đình, các con và học trò của thầy Lê Mộng Đào cùng tập thể CBCNV Hòa Bình với thành ý cùng tấm lòng cao đẹp. Kể từ khi hoạt động đến nay, Quỹ đã trực tiếp trao tặng hàng ngàn suất học bổng "Đồng hành Chắp cánh ước mơ", tiếp sức cho bao thế hệ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi trên cả nước. Gần 2 thập kỷ trên chặng đường ấy, Quỹ cũng như Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình luôn mong muốn tiếp thêm những niềm tin, động lực cho các bạn nhỏ cố gắng học tập, trau dồi kỹ năng sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Tin liên quan