Hòa Bình lọt vào top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất 2014

news

Ngày 26/6/2015, đã diễn ra lễ trao giải 50 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2014 do Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM phối hợp cùng báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức. Báo cáo thường niên với chủ đề Ta ra trận của công ty Hòa Bình đã vinh dự được trao danh hiệu Top 50 báo cáo thường niên tốt nhất.

Hòa Bình lọt vào top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất 2014 Hòa Bình lọt vào top 50 Báo cáo thường niên tốt nhất 2014
   
Ngày 26/7/2015, đã diễn ra lễ trao giải 50 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2014 do Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM phối hợp cùng báo Đầu tư Chứng khoán tổ chức. Báo cáo thường niên với chủ đề Ta ra trận của công ty Hòa Bình đã vinh dự được trao danh hiệu Top 50 báo cáo thường niên tốt nhất.

Năm nay, với gần 700 Báo cáo gửi về, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 50 báo cáo thường niên của các doanh nghiệp niêm yết trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP.HCM và Hà Nội có nội dung minh bạch và phương thức trình bày khoa học, thiết kế ấn tượng, đúng với tiêu chí của cuộc thi để trao giải. Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, các báo cáo ở vòng chung khảo quy tụ đầy đủ công ty quy mô lớn, vừa và nhỏ. Điều này cho thấy, báo cáo thường niên tốt không phụ thuộc vào quy mô hoạt động, khả năng tài chính của doanh nghiệp mà phụ thuộc vào nhận thức và quyết tâm minh bạch thông tin của doanh nghiệp.

Đây là lần thứ 6 báo cáo thường niên của Hòa Bình vinh dự được trao tặng danh hiệu Báo cáo thường niên tốt nhất.

 

Tin liên quan