Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập

news

Chiều tối ngày 27/9/2014, Lễ Công bố KPI – Các mục tiêu chủ yếu 2015 và Tiệc mừng sinh nhật lần thứ 27 của Hòa Bình đã diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của hơn 800 CBCNV tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị The Adora View.

Chiều tối ngày 27/9/2014, Lễ Công bố KPI – Các mục tiêu chủ yếu 2015 và Tiệc mừng sinh nhật lần thứ 27 của Hòa Bình đã diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của hơn 800 CBCNV tại Trung tâm Yến tiệc và Hội nghị The Adora View. Ngoài sự tham dự đông đủ của CBCNV còn có sự hiện diện của Cụ bà Trần Thị Tuyết – Phu nhân của Cố Chủ tịch Danh dự HĐQT Lê Mộng Đào, tuy đã 92 tuổi sức khỏe yếu song Cụ vẫn dành thời gian đến chung vui với các con cháu và đại gia đình Hòa Bình.
 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập


Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Văn An trình bày toàn bộ 40 chỉ tiêu của KPI 2015 đến cho CBCNV để tập thể công ty cùng tự tin và sẵn sàng bước vào một cuộc đua mới – năm 2015 – còn nhiều cam go, thử thách nhưng cũng không ít các cơ hội. Từ KPI 2015 của công ty, các đơn vị phòng ban, công trường, công ty thành viên cho đến mỗi cá nhân sẽ lập ra KPI của riêng mình và chậm nhất là cuối tháng 11 hoàn thành.

Cũng tại tiệc mừng Kỷ niệm sinh nhật, công ty đã vinh dự đón nhận chính thức bản quyền cuốn sách “Một đời thương thuyết” của Giáo sư Phan Văn Trường – Cố vấn Thương mại của Chính phủ Pháp, thành viên HĐQT/Cố vấn Ban Tổng giám đốc Hòa Bình trao tặng cho Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào. Trong buổi lễ, Giáo sư Phan Văn Trường đã có những lời chia sẻ rất chân tình và dành nhiều tình cảm cho Hòa Bình, để lại niềm xúc động cho mỗi thành viên tham dự. Hiện nay, cuốn sách đầu tay này của Giáo sư kể về kinh nghiệm 40 năm bôn ba đi thương thuyết trên khắp thế giới đã được Nhà Xuất bản Trẻ mua tác quyền với thời hạn 05 năm. Đây được coi là một cuốn cẩm nang quý báu cho những người đam mê kinh doanh và sách sẽ phát hành rộng rãi trong toàn quốc vào đầu tháng 10/2014.

 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình kỷ niệm 27 năm thành lập

 

Tin liên quan