Hòa Bình đạt giải Báo cáo Thường niên tốt nhất lần thứ 4

news

Ngày 25/07/2013, Báo cáo thường niên với chủ đề Pax Sky – Bầu trời Hòa Bình của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự được trao danh hiệu Top 30 báo cáo thường niên tốt nhất.

Hòa Bình đạt giải Báo cáo Thường niên tốt nhất 2013Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải vinh dự nhận giải thưởng Top 30 BCTN tốt nhất 2013

Ngày 25/7/2013, Lễ trao giải 50 báo cáo thường niên tốt nhất năm 2013 do Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM phối hợp cùng báo Đầu tư Chứng khoán đã diễn ra tại TP.HCM. Báo cáo thường niên với chủ đề Pax Sky – Bầu trời Hòa Bình của công ty đã vinh dự được trao danh hiệu Top 30 báo cáo thường niên tốt nhất.

Năm nay, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 132/601 báo cáo thường niên của các doanh nghiệp niêm yết trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP.HCM và Hà Nội lọt vào vòng chung khảo và sau đó chọn tiếp 50 báo cáo thường niên tốt nhất, thang điểm chấm giải là 100, trong đó 75 điểm dành cho nội dung và 25 điểm cho hình thức.Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, các báo cáo ở vòng chung khảo quy tụ đầy đủ công ty quy mô lớn, vừa và nhỏ. Điều này cho thấy, báo cáo thường niên tốt không phụ thuộc vào quy mô hoạt động, khả năng tài chính của doanh nghiệp mà phụ thuộc vào nhận thức và quyết tâm minh bạch thông tin của doanh nghiệp.

Đây là lần thứ 4 báo cáo thường niên của Hòa Bình vinh dự được trao tặng danh hiệu Báo cáo thường niên tốt nhất.

Tin liên quan