Hòa Bình ký kết hợp tác với PT. Metropolitan Land TBK

news

Ngày 28/06/2013 , tại thủ đô Jarkatar, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Tổng giám đốc Trương Quang Nhật cuả Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình và ông Freddy Soetanto, Giám đốc của PT. Metropolitan Land TBK (Metland) đã ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh.

Hòa Bình hợp tác với PT. Metropolitan Land TBK
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chứng kiến lễ ký kết giữa Hòa Bình và PT. Metropolitan Land TBK

Ngày 28/06/2013 , tại thủ đô Jarkatar, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Tổng giám đốc Trương Quang Nhật cuả Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình và ông Freddy Soetanto, Giám đốc của PT. Metropolitan Land TBK (Metland) đã ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh. Theo đó, Hòa Bình sẽ có cơ hội tham gia thi công các dự án bất động sản ở Việt Nam và Indonesia do Metland triển khai.

Là công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Indonesia, Metland hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản ở Indonesia. Metland cũng đã có mặt ở VN thông qua dự án đầu tư khách sạn Horizon tại Hà Nội.

Metland là công ty thứ 2 của Indonesia tham gia hợp tác với Hòa Bình, trước đó là PT. Nikko Securities Indonesia – đã trở thành cổ đông chiến lược của Hòa Bình.

Tin liên quan