Hòa Bình nhận giấy khen của Cục thuế TP.HCM

news

Sáng 31/05/2013, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình cùng với 1.279 tổ chức cá nhân trên địa bàn TP.HCM đã vinh dự được Cục thuế TP.HCM trao bằng khen vì có nhiều thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước năm 2012.

Hòa Bình nhận giấy khen của Cục thuế TP.HCM

Sáng 31-5, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình cùng với 1.279 tổ chức cá nhân trên địa bàn TP.HCM đã vinh dự được Cục thuế TP.HCM trao bằng khen vì có nhiều thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước năm 2012.

Năm qua dù kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng Hòa Bình vẫn đảm bảo nộp thuế đúng hạn và đầy đủ, minh bạch trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Điều này góp phần vào sự phát triển ngày một lớn mạnh của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng đã nhiệt liệt biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp và Cục Thuế TP.HCM đã nỗ lực trong việc thu thuế đạt kế hoạch trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. Phó Chủ tịch cũng yêu cầu Cục thuế TP.HCM tạo mọi điều kiện hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận được các chính sách ưu đãi của Nhà nước để các doanh nghiệp vượt khó khăn, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2013. Cục thuế TP.HCM và Chi Cục thuế các quận, huyện cần tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát quyết liệt chống hành vi gian lận thuế, lách thuế. Đồng thời kiên quyết chống hàng gian, hàng giả, hàng không hóa đơn nhằm bảo vệ sự công bằng cho người sản xuất chân chính.

Tin liên quan