Ký kết hợp tác thi công với Công ty CP Việt R.E.M.A.X

news

Ngày 9/6/2012, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình và Công ty CP Việt R.E.M.A.X đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng thi công phần thân, hoàn diện công trình cao ốc MB Sunny Tower tại Khách sạn Legend, TP.HCM.

Ký kết hợp tác thi công với Công ty CP Việt R.E.M.A.X

Ngày 9/6/2012, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa BìnhCông ty CP Việt R.E.M.A.X đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng thi công phần thân, hoàn diện công trình cao ốc MB Sunny Tower tại Khách sạn Legend, TP.HCM.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Quốc Tiến – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Việt R.E.M.A.X cho biết, sau khi đánh giá và lựa chọn rất nhiều nhà thầu khác nhau, công ty đã quyết định chọn Hòa Bình bởi là nhà thầu có thể đảm bảo về chất lượng, nhân lực, tài chính và kỹ thuật xây dựng. Đặc biệt, với kết quả cao trong gói thầu phần hầm vừa kết thúc Hòa Bình đã tạo thêm cho Việt R.E.M.A.X sự tin tưởng lớn.

MB Sunny Tower là công trình văn phòng, có quy mô gồm 22 tầng cao, 3 tầng hầm, tổng vốn đầu tư khoảng 29 triệu USD. Sau khi xây dựng xong, công trình hứa hẹn là một trong những địa điểm văn phòng hiện đại nhất với lợi thế nằm ở khu vực trung tâm thành phố.

Tin liên quan