Khai mạc giải bóng đá Whitedove League lần 2 – 2012

news

Chiều 10/6/2012, Giải bóng đá Whitedove League lần 2 - 2012 của Hòa Bình đã được khai mạc, đông đảo cổ động viên đến tham dự.


Chiều 10/6/2012, Giải bóng đá Whitedove League lần 2 - 2012 của Hòa Bình đã được khai mạc, đông đảo cổ động viên đến tham dự.

Đây là giải đấu thường niên và hướng đến chào mừng sinh nhật 25 năm ngày thành lập công ty. Tham dự giải năm nay gồm 16 đội bóng đến từ các phòng ban, công trình và các công ty thành viên. Các trận đấu sẽ diễn ra vào cuối mỗi tuần tại Trung tâm Thể thao A2 (số 18D Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM) và kéo dài tới tháng 9 để tìm ra đội vô địch mới. Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải biểu dương: “Trong những năm gần đây, phong trào thể thao của Hòa Bình ngày càng phát triển, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và lý thú cho CBCNV. Đặc biệt là các giải thi đấu bóng đá trong nội bộ và giao hữu bên ngoài”.

Ngoài giải đấu Whitedove League, hàng năm Hòa Bình còn tổ chức giải thi đấu “Nối vòng tay lớn” nhằm giao lưu với các đội bạn là các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, vào đầu tháng 6 vừa qua đội bóng Hòa Bình FC đã vượt qua 62 đội bóng, dành giải Á quân trong giải đấu HCA Futsal lần 7 – 2012.


 

Khai mạc giải bóng đá Whitedove League lần 2 – 2012   Khai mạc giải bóng đá Whitedove League lần 2 – 2012

 

Tin liên quan