Đội bóng Hòa Bình vào chung kết giải HCA Futsal Cup 2012

news

Sau một thời gian nỗ lực thi đấu với tinh thần thể thao trong sáng, đội tuyển bóng đá của Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã xuất sắc vượt qua 62 đội bóng đến từ nhiều đơn vị khác nhau để có mặt tại trận chung kết giải HCA Futsal Cup 2012 lần 7 do Hội Tin học TP.HCM tổ chức

 

Đội bóng Hòa Bình vào chung kết giải HCA Futsal Cup 2012Đội bóng Hòa Bình vào chung kết giải HCA Futsal Cup 2012

Sau một thời gian nỗ lực thi đấu với tinh thần thể thao trong sáng, đội tuyển bóng đá của Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã xuất sắc vượt qua 62 đội bóng đến từ nhiều đơn vị khác nhau để có mặt tại trận chung kết giải HCA Futsal Cup 2012 lần 7 do Hội Tin học TP.HCM tổ chức. Để có mặt tại trận chung kết này, đội bóng HBC đã liên tục giành chiến thắng 7 trận đấu ở vòng lọai, tứ kết, đặc biệt giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 2-1 trước đội bóng rất mạnh HTVC ở trận bán kết vào chiều ngày 27-5-2012. Kết quả này khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên Hòa Bình tham gia nhưng đã đánh bại nhiều đội bóng được xem là hạt giống của giải đấu.

Trận chung kết tranh Cup Vô địch giữa đội bóng Hòa Bình và đội Phúc Nguyên sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 2/6/2012 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (số 1, đường Hoa Phượng, P.2, Q.Phú Nhuận). Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV2 và hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn với đông đảo các cổ động viên đến tham dự cổ vũ.
 

 

Tin liên quan