Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam

news

Ngày 07/08/2020 Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam

Hòa Bình hợp tác với Johnson Controls – Hitachi

Theo đó, Công ty Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam sẽ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ và đào tạo vận hành, đào tạo chuyển giao với các sản phẩm giải pháp theo công nghệ tiên tiến nhất cho Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đưa vào sử dụng tại các dự án, công trình do Hòa Bình thi công. Với những kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có và thương hiệu uy tín của 2 bên, sự hợp tác này đánh dấu và mở ra những cơ hội lớn trong hoạt động kinh doanh của Hòa Bình và Johnson Controls – Hitachi tại Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế.

Hòa Bình hợp tác với Johnson Controls – Hitachi

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Nguyễn Quang Hiển – Tổng Giám đốc Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam chia sẻ: “Tầm nhìn của Hòa Bình là xây dựng một thành phố mới, thành phố thông minh, thì một trong những điều cơ bản, làm nền tảng xây dựng thành phố thông minh là hệ thống máy lạnh trung tâm cho toàn thành phố. Vì vậy Johnson Controls rất có lòng tin rằng sẽ đóng góp cho sự phát triển của Hòa Bình. Trong vai trò là đối tác chiến lược, chúng tôi mong có thể đồng hành phối hợp cùng Tập đoàn trên hành trình chinh phục đỉnh cao.”

Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam là công ty thành viên tại Việt Nam thuộc Tập đoàn Johnson Controls – Hitachi với bề dày hơn 130 năm thành lập và phát triển cùng với thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp công nghệ - năng lượng trong xây dựng Johnson Controls và thương hiệu sản phẩm điện lạnh nổi tiếng Hitachi.

Hòa Bình hợp tác với Johnson Controls – Hitachi

Với việc ký kết này giúp Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình mở rộng chuỗi cung ứng, hợp tác phát triển theo định hướng ra thị trường nước ngoài trong giai đoạn thập kỷ vàng 2020 -2030. Hòa Bình đang nỗ lực tăng cường kết nối, thiết lập hệ sinh thái tối ưu, bảo đảm sự tác động tương hỗ tạo nên sự cộng hưởng nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp xây dựng mạnh mẽ ra thị trường nước ngoài.

Tin liên quan