Hòa Bình trúng thầu khu căn hộ cao cấp trị giá gần 400 tỷ đồng

news

Sau khi trúng thầu khu căn hộ cao cấp Phú Mỹ Thuận (Q.7), trị giá 280 tỷ đồng. Vừa qua, Công ty cổ phần Hòa Bình lại trúng thầu trọn gói phần thân công trình chung cư cao cấp Phú Mỹ với tổng mức thầu lên đến gần 400 tỷ đồng. Đây là công trình cao cấp của Vạn Phát Hưng (chủ đầu tư) có tầng hầm với diện tích gần 12.000m2, do một nhóm các công ty Singapore thiết kế, quản lý dự án và giám sát

 

Sau khi trúng thầu khu  căn hộ cao cấp Phú Mỹ Thuận (Q.7), trị giá 280 tỷ đồng. Vừa qua, Công ty cổ phần Hòa Bình lại trúng thầu trọn gói phần thân công trình chung cư cao cấp Phú Mỹ với tổng mức thầu lên đến gần 400 tỷ đồng. Đây là công trình cao cấp của Vạn Phát Hưng (chủ đầu tư) có tầng hầm với diện tích gần 12.000m2, do một nhóm các công ty Singapore thiết kế, quản lý dự án và giám sát.

Chung cư cao cấp Phú Mỹ là một trong những dự án đầu tiên của thành phố có mô hình thiết kế trọn gói bởi những công ty thiết kế nước ngoài: DP Architecture (Singapore): thiết kế, TYLIN (Singapore): kết cấu, UE (Singapore): cơ điện và đơn vị quản lý dự án là APC (Singapore) nên đây còn là công trình đòi hỏi yêu cầu kỹ - mỹ thuật cao, với kiến trúc đột phá chưa từng có tại Việt Nam. Toạ lạc giữa khu đô thị mới Nam Sài Gòn, dự án này sẽ góp phần tạo ra một cách nhìn mới về không gian và môi trường sống hoàn thiện theo phong cách của người thành đạt.


Với vai trò là đơn vị thi công, Hòa Bình đã giúp cho chủ đầu tư giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn về việc triển khai thi công tầng hầm ở khu vực thổ nhưỡng quận 7 và áp dụng biện pháp thi công hầm tối ưu nhất được áp dụng trong xây dựng cao ốc ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới.“Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tay của công ty nên chúng tôi không đặt nặng yếu tố lợi nhuận. Điều mà chúng tôi quan tâm hàng đầu là tạo dựng một phong cách xây dựng riêng cho Vạn Phát Hưng để qua đó xây dựng thương hiệu công ty. Chúng tôi đang trên đường đi tìm một công trình mẫu cho chính mình” - ông Nguyễn Ngọc Dương, Phó tổng giám đốc Vạn Phát Hưng cho biết.

Ông Trần Văn Thành - Tổng giám đốc Phú Mỹ Hưng cho biết: “Do tính chất cao cấp và đòi hỏi những tiêu chuẩn chất lượng cũng như quản lý dự án, tổ chức thi công phải có một trình độ nhất định và Hòa Bình đã trúng thầu công trình này. Trong 8 tháng thi công, Hòa Bình đã chiếm được niềm tin của chúng tôi cũng như những nhà thiết kế, tư vấn, quản lý dự án APC Singapore. Bên cạnh đó, Hòa Bình cũng là nhà thầu chính công trình Phú Mỹ Thuận do công ty Vạn Phát Hưng và Công ty Phú Mỹ Thuận hợp tác với tổng mức thầu lên đến 280 tỷ đồng”.

Tin liên quan