Công ty Nhà Hòa Bình nhận bằng khen của UBND TP.HCM

news

Sáng ngày 15/02/2012, tại khách sạn Windsor Plaza, Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM đã có buổi “Họp mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012”...

Sáng ngày 15/02/2012, tại khách sạn Windsor Plaza, Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM đã có buổi Họp mặt đầu Xuân Nhâm Thìn 2012”. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản (BĐS) và các hội viên chia sẻ những khó khăn trong năm 2011, trao đổi những định hướng trong năm 2012.

Tại buổi họp mặt, đại diện Ban Thi đua khen thưởng UBND TP.HCM và Hiệp hội BĐS đã trao tặng bằng khen của thành phố, hiệp hội cho các đơn vị, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong năm qua.
 

Công ty Nhà Hòa Bình nhận bằng khen của UBND TP.HCM Công ty Nhà Hòa Bình nhận bằng khen của UBND TP.HCM
 

Trong đợt này, HBC nhận được bằng khen của hiệp hội dành cho các đơn vị có nhiều đóng góp, hỗ trợ tích cực trong các phong trào chung. Đặc biệt, Công ty CP Nhà Hòa Bình (HBH) đã vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì đã có thành tích trong công tác tham gia tổ chức, xây dựng hoạt động Hiệp hội BĐS liên tục nhiều năm, góp phần tích cực phát triển thị trường BĐS thành phố. Được biết, năm 2011, HBC cũng đã được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen này.

 

Tin liên quan