Đêm hội Tri ân khách hàng HBH: 20 khách hàng đăng ký mua nhà dự án Block B1 The Era Town

news

Tối ngày 27/5/2011, tại khách sạn New World Công ty CP Nhà Hòa Bình đã tổ chức Đêm hội Tri ân Khách hàng “ Cảm nhận 24h tại The Era Town”, hơn 200 khách hàng đã đến tham dự đông vui...

Tối ngày 27/5/2011, tại khách sạn New World Công ty CP Nhà Hòa Bình đã tổ chức Đêm hội Tri ân Khách hàng “ Cảm nhận 24h tại The Era Town”, hơn 200 khách hàng đã đến tham dự đông vui.

Tại buổi lễ, ông Lê Quốc Duy – Tổng giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã ủng hộ cho hoạt động kinh doanh của HBH trong thời gian qua. Đồng thời, trong buổi tiệc này dự án căn hộ Block B1 The Era Town do Sàn giao dịch bất động sản Hòa Bình cung cấp đã được giới thiệu chi tiết.

Đặc biệt, ngay tại đêm hội có 20 khách hàng đã đăng ký mua căn hộ Block B1 và được công ty tặng phiếu mua sản phẩm tại Siêu thị điện máy Nguyễn Kim trị giá 7 triệu đồng, tặng bộ thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng phù hợp với diện tích từng căn hộ. Ngoài ra, các khách hàng may mắn còn nhận được các phần quà giá trị: 5 chiếc Iphone 4G, 5 chiếc Galaxy Tab và 15 máy chụp hình Canon trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.


Được biết, khách mua căn hộ Block B1 sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị hợp đồng. Phương thức thanh toán khá linh hoạt, được chia làm 6 đợt tạo thuận lợi cho khách hàng.

Tin liên quan