Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt vào Top 10 Công ty có nguồn nhân lực hạnh phúc

news

Ngày 22/10/2020 Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 do Anphabe phối hợp thực hiện.

Hòa Bình nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất 2020

Theo kết quả khảo sát, Hòa Bình đạt 4 hạng mục giải thưởng lớn bao gồm: Đứng thứ 2 ngành Xây dựng Vật liệu; xếp hạng 82 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020; Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà Tuyển dụng hấp dẫn. Đặc biệt, đối với hạng mục khảo sát nội bộ, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là đơn vị duy nhất của ngành xây dựng nằm trong Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực hạnh phúc.

Hòa Bình nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất 2020

Giải thưởng này có ý nghĩa với tập đoàn khi đây được xem là ngành nghề đặc thù có nhiều yếu tố hạn chế như: mặt bằng lương không cao so với nhiều ngành khác, môi trường làm việc ngoài trời mưa nắng khắc nghiệt và từ đầu năm tới nay khối lượng công việc giảm do bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh covid-19. Tập đoàn đã nỗ lực để duy trì việc làm cho người lao động, kêu gọi sự sáng tạo, cải tiến trong công việc và nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể nhân viên cùng cắt giảm các chi phí, nâng cao hiệu suất lao động.... Điều quan trọng đó là Ban lãnh đạo Tập đoàn đã cố gắng hài hòa lợi ích cốt lõi giữa cổ đông - nhà đầu tư -người lao động trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế.

Năm nay là lần thứ 5 liên tiếp Tập đoàn nhận giải thưởng Top 100 này. 

Hòa Bình nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất 2020

 

Tin liên quan