Hòa Bình hợp tác chiến lược với Công ty Thiết kế Kiến trúc B+H Architects (Canada)

news

Ngày 3/6/2009, tại Khách sạn Movenpick, Hòa Bình đã tiến hành ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược với Công ty Thiết kế B+H Architects (Canada). Tham dự buổi Lễ ký kết có sự tham dự chứng kiến của Ông Andrei Zerebecky, Manager, Vietnam Office; Ông Bill Johnston, Consul General; Ông Jason LaTorre, Senior Trade Commissoner và đại diện Ban Tổng giám đốc công ty CP Hòa Bình.

                                                                                                                                                                                                        

Ngày 3/6/2009, tại Khách sạn Movenpick,  Hòa Bình đã tiến hành ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược với Công ty Thiết kế B+H Architects (Canada).

Tham dự buổi Lễ ký kết có sự tham dự chứng kiến của Ông Andrei Zerebecky, Manager, Vietnam Office; Ông Bill Johnston, Consul General; Ông Jason LaTorre, Senior Trade Commissoner và đại diện Ban Tổng giám đốc công ty CP Hòa Bình.

Công ty B+H Architects (Canada) là một trong những công ty có thương hiệu về Thiết kế kiến trúc xây dựng tại Cananda và có nhiều thành quả tốt đẹp trong các thị trường Châu Á và nhiều quốc gia trên thế giới.

BàKaren Cvornyek, President, China Office đã chia sẻ niềm vui khi vừa bắt đầu tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam đã được hợp tác cùng với Hòa Bình là công ty xây dựng hàng đầu của Việt Nam.

Ông Lê Viết Hải cũng chia sẻ những cơ duyên dẫn đến sự hợp tác tốt đẹp này. Sự hợp tác giữa hai bên được xây dựng dựa trên nguyên tắc hợp tác bình đẳng, an toàn và cùng có lợi. Đây cũng là một cơ hội tốt cho các Kiến trúc sư Hòa Bình học hỏi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về nghề và nâng cao chuyên môn.

Hai bên khẳng định sẽ cố gắng thực hiện mối quan hệ hợp tác này ngày càng phát triển và vững mạnh.

 

Tin liên quan