Công ty Cổ phần Hòa Bình hợp tác với Continental Engine

news

Vào lúc 18g00, ngày 02/06/2008, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập Công ty xây dựng hạ tầng giữa Công ty Cổ phần Hòa Bình và Công ty Cổ phần xây dựng Continental Engineering – Đài Loan khẳng định sự quyết tâm của Hòa Bình trong việc đầu tư có hiệu quả vào thị trường xây dựng hạ tầng và khu công nghiệp...

 


Theo ông Lê Viết Hải - TGĐ công ty CP Hòa Bình, một trong những nhiệm vụ chiến lược của giai đoạn 2009 - 2011 đó là “tích cực mở rộng hợp tác với những công ty có nhiều kinh nghiệm và năng lực tài chính trong từng lĩnh vực nhằm triển khai các dự án đầu tư, phát triển mở rộng sản xuất kinh doanh cho các công ty con một cách hiệu quả nhất. Cũng như tiếp thu một cách đầy đủ nhất công nghệ thi công tiên tiến được chuyển giao từ các đối tác nước ngoài. Hòa Bình rất vui mừng và vinh hạnh có được những đối tác giàu năng lực, đầy uy tín và hoàn toàn phù hợp với chiến lược phát triển của công ty trong nhiều năm tới. Một giai đoạn phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu mà Hòa Bình đặt tên là “Tăng cường hợp lực - Chinh phục đỉnh cao” (Consolidating forces - Reaching the Peaks).Vào lúc 18g00, ngày 02/06/2008, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập Công ty xây dựng hạ tầng giữa Công ty Cổ phần Hòa BìnhCông ty Cổ phần xây dựng Continental Engineering – Đài Loan khẳng định sự quyết tâm của Hòa Bình trong việc đầu tư có hiệu quả vào thị trường xây dựng hạ tầng và khu công nghiệp.

 Đối tác hợp tác, Công ty Cổ phần xây dựng Continental Engineering – Đài Loan (CEC) được nhìn nhận rộng rãi là một công ty xây dựng và đầu tư xây dựng hàng đầu của Đài Loan, xuất sắc trong thi công xây dựng và đầu tư; Đây cũng là 1 số ít các công ty ở Đài Loan được cấp giấy phép hành nghề ở cả hai ngành xây dựng và đầu tư xây dựng.

 Thành lập năm 1945 ở Trùng Khánh – Trung Quốc, 1948 CEC chuyển sang Đài loan và tích cực tham gia các công trình kỹ thuật xây dựng hạ tầng cơ sở. Hơn nữa thế kỷ qua, CEC đã tham gia nhiều công trình chất lượng xây dựng cao nhất và kinh tế nhất như các công trình quân sự, nhà máy, nhà maý điện, xa lộ, hầm, cầu và hệ thống trung chuyển lớn, ngoaì ra còn tham gia xây dựng nhiều công trình quan trọng như bệnh viện, cao ốc văn phòng, trường Đại học, cơ sở giáo dục, nghiên cứu và triển khai các cao ốc chung cư nhiều tầng và cộng đồng thị trấn. CEC đã từng sở hữu dự án đầu tư lớn nhất thế giới với tổng trị giá lên đến 15 tỷ đôla, đó là công trình đường xe lửa cao tốc nối 2 thành phố lớn nhất của Đài Loan là Đài Bắc và Cao Hùng

Mỗi lĩnh vực tham gia, đều dánh dấu các nỗ lực thành công của CEC, với uy tín và danh tiếng về mặt công nghệ và cách tân..

 Theo bà NITA ING – Chủ tịch tập đoàn CEC “Hợp tác với công ty Cổ phần Hòa Bình là một trong những mục đích quan trọng của CEC trong quá trình mở rộng hoạt động xây dựng, kỹ thuật và đầu tư địa ốc có tầm cỡ quốc tế, CEC phấn đấu áp dụng kiến thức và kỹ năng của CEC vào các hoạt động khuyếch trương ở các thị trường xây dựng lớn, trong đó có Việt Nam”

Công ty xây dựng hạ tầng dự kiến được thành lập sẽ tham gia xây dựng hoặc đầu tư triển khai xây dựng các dự án hạ tầng trong và ngoài nước, dựa vào kinh nghiệm và thế mạnh của 2 bên. Thời điểm thành lập công ty này sẽ tuỳ thuộc vào điều kiện thuận lợi của thị trường và tổng số vốn hoạt động sẽ do 2 bên cùng nhau xem xét.

Tin liên quan