Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cổ phần Hòa Bình - Bài phát biểu của Tổng Giám đốc Lê Viết Hải

news

Ngay từ những ngày đầu thành lập, trong giai đoạn đất nước bắt đầu thời kỳ đổi mới, chúng tôi tự hỏi: Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho quê hương? Làm sao để góp phần hiệu quả nhất trong khả năng rất hạn chế của mình để góp phần đưa đaất nước vượt qua khó khăn

Kính thưa Ông Nguyễn Trung Tín – y viên Thường v Thành y, Phó Ch tch UBND TP;

Kính thưa Quý vị lãnh đo; Quý v quan khách;

Kính thưa Bà Trần Th Tuyết – Phu nhân Cố CT DD HĐQT;

Kính thưa Ban Tổng Giám đc Công ty C phn Hòa Bình, cùng toàn thể Anh Ch Em CBCNV thân mến!

 Trước tiên, tôi xin thay mặt Công ty Cổ phần Hòa Bình chân thành cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đến tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm của Hòa Bình. Sự hiện diện của tất cả quý vị là niềm vinh hạnh lớn lao đối với chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi vô cùng cảm kích khi được chào đón nhiều vị khách từ nước ngoài, từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành xa xôi khác.

Kính thưa Quý vị:

 Những hình ảnh kỷ niệm 10 năm vẫn còn in đậm trong ký ức đến từng chi tiết tưởng như mới diễn ra ngày hôm qua, thế nhưng 1 chặng đường rất dài đã trôi qua với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ; biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, nỗi tự hào. Hôm nay kỷ niệm 20 năm chúng tôi xúc động nhìn lại chính mình, quả thực qua chặng đường dài đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Công ty trong ngành xây dựng và địa ốc.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, trong giai đoạn đất nước bắt đầu thời kỳ đổi mới, chúng tôi tự hỏi: Làm gì thiết thc nht cho bn thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiu cho quê hương? Làm sao để góp phn hiu qu nht trong kh năng rt hn chế ca mình để góp phn đưa đất nước vượt qua khó khăn? Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng như mỗi người dân Việt Nam, chúng tôi đã vừa làm vừa suy nghĩ rất nhiều để định ra hướng đi và sứ mệnh của mình. Trong hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, với một số vốn nhỏ nhoi và hành trang khiêm tốn, chúng tôi hiểu rằng con đường đi đến bến bờ ước mơ còn rất dài và lắm chông gai. Chỉ có sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến đích. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh đã lựa chọn, những sứ mệnh đó là:
 

- Thứ hai: To lp môi trường làm vic mang li hiu qu cao nht nhm phát huy mt cách toàn din tài năng ca tng cán b công nhân viên.- Thứ nht: Cung cấp cho khách hàng nhng sn phm và dch v tt nht, đp nht, nhanh chóng nhất và tin ích nht.

- Và: Từ đó, tha mãn đy đ nht nhng nhu cu, nhng mơ ước riêng của mi người, đem li li nhun hp lý cho Công ty và li tc tha đáng cho các c đông; đng thi, cng hiến nhiu nht cho đt nước, cho xã hi.

 

Song song với những sứ mệnh đó, một trong những chính sách quan trọng mà chúng tôi đã thực thi trong suốt 20 năm qua là tinh thần hòa bình trong hp tác và cnh tranh.

 Đúng theo phương châm “hòa bình chinh phục đnh cao”, chúng tôi luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình. Chúng tôi quan niệm rằng mọi vn đ đu có th gii quyết mt cách tha đáng trên tinh thn tôn trng s công bng, bình đng, bo đm s hài hòa v li ích ca các bên. Và quả thật, dù công việc xây dựng có biết bao vướng mắc, khó khăn, dễ dàng có những bất đồng, mâu thuẫn nhưng chúng tôi chưa hề để xảy ra bất cứ một xung đột đáng tiếc nào.

Những điều mà chúng tôi theo đuổi đã được sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bè bạn và có thể nói là toàn xã hội. Chính sự nỗ lực của mình, sự dìu dắt của thế hệ cha ông cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ, khích lệ đó đã đem đến cho Hòa Bình những thành quả ngày hôm nay.

 Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tc theo đui nhng s mnh và chính sách đã xác đnh. Hòa Bình luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh hay kỹ thuật, công nghệ NHƯNG nhất định những sứ mnhchính sách trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì chúng tôi hiểu rõ rằng dựa trên nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Hòa Bình.
 

 Lời dạy của Cố CT DD HĐQT “Thành công không tự mãn, tht bi không nn lòng” luôn là hành trang quý giá để chúng tôi giữ được sự khiêm tốn cần thiết, có được sự kiên trì bền bỉ, tiến bước trên con đường dài. Vui với niềm vui chung khi đất nước đạt được những thành tựu khả quan của chính sách đổi mới và tự hào vì trong đó có phần đóng góp của mình, tuy nhiên chúng tôi hiểu rằng những gì mà mình đã đạt được ngày hôm nay hãy còn rất bé nhỏ, con đường phía trước vẫn còn dài và lắm chông gai. Hiện nay, trong số 1000 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chưa có 1 thương hiệu Việt Nam nào. Nỗi khát khao lớn nhất của chúng tôi là được góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Việt Nam bằng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo của mình, đưa Hòa Bình vào nhóm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đó có thể xem là mục tiêu của chúng tôi cho 10 năm tới.20 năm, trải qua 5 bước phát triển đi từ bước - thứ nhất: Xây dựng lc lượng – Xác đnh phương hướng; thứ hai: Cải tiến qun lý – Phát huy s trường; thứ ba: ng cường tim lc – nâng cao cht lượng; thứ tư: Hoàn thiện t chc – M rng th trường; và từ năm 2005 đến nay chúng tôi xác định đây là giai đoạn: Tăng cường hp lc – Chinh phc đnh cao, hơn bao giờ hết chúng tôi mong muốn có được những cơ hội hợp tác với tất cả các bên để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh và cùng nhau phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng một nước Việt Nam văn minh hiện đại.


 Trên hành trình của Hòa Bình không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội. Chúng tôi quan niệm rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng quý ân nhân với lòng tri ân sâu sắc nhất.Bằng tấm lòng thật trong sáng đối với quê hương đất nước, với xã hội, cộng đồng; bằng trí tuệ sắc bén luôn được mài dũa để nắm thật vững khoa học kỹ thuật và công nghệ; bằng sự đoàn kết và tăng cường hợp lực cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chí, dù có phải đương đầu với bao khó khăn thử thách, Hòa Bình nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi những sứ mệnh và chính sách của mình, không để phụ lòng tin và sự nhiệt tình giúp đỡ của tất cả quý vị.

 Trong buổi họp mặt nội bộ sáng nay, một kỹ sư trẻ rất năng động đại diện CBCNV đã phát biểu: “Tôi rất tự tin khi khẳng định rằng Hòa Bình là lò luyện thép cường đ cao. Chính lò luyện thép này đã, đang và sẽ tạo ra những con người có tài có đức thật sự cho Hòa Bình nói riêng và cho Xã hội nói chung”.
 


Kỷ niệm 20 năm của Hòa Bình cũng nhằm vào những ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin gởi lời chúc mừng và chúc sức khoẻ đến tất cả quý đồng nghiệp có mặt hôm nay. Đồng thời xin chúc sự hợp lực của chúng ta tạo nên một sức đẩy mạnh mẽ cho con thuyền Việt Nam ra khơi vượt qua sóng gió của đại dương.Vì vậy khi nhìn về tương lai, chúng tôi có thể lạc quan và tin tưởng rằng từ thế hệ này đến thế hệ khác của Hòa Bình sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tiến lên phía trước theo con đường đã chọn.

Sau cùng, thay mặt Công ty Cổ phần Hòa Bình, xin gửi đến tất cả Quý khách cùng toàn thể CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất.

 Xin trân trọng kính chào.

Tin liên quan