Hòa Bình tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập

news

Tối 15.10, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty (15.10.1987-15.10.2007. Buổi lễ diễn ra hoành tráng với hơn 3.000 khách mời là đại diện lãnh đạo TP và các ban ngành cùng toàn thể đội ngũ cán bộ CNV

Tối 15.10, tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty (15.10.1987-15.10.2007).
 

Buổi lễ diễn ra hoành tráng với hơn 3.000 khách mời là đại diện lãnh đạo TP và các ban ngành cùng toàn thể đội ngũ cán bộ CNV Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình. Bên cạnh đó, những tiết mục biểu diễn văn nghệ của các ngôi sao nổi tiếng hiện nay, đã làm cho buổi lễ càng thêm sinh động và hào hứng.

 Thực hiện nguyện ước của Nhà giáo quá cố Lê Mộng Đào - người có tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với công tác giáo dục đào tạo, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, với sự đóng góp về tài chính phần lớn của cụ bà Lê Mộng Đào và các con cùng với sự tham gia của các cán bộ CNV Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, đã chuẩn bị cho ra đời "Quỹ hỗ trợ giáo dục và đào tạo".
 

Hiện nay công tác chuẩn bị các thủ tục xin phép thành lập "Quỹ hỗ trợ giáo dục và đào tạo" đã gần hoàn chỉnh. Dự kiến Quỹ sẽ đi vào hoạt động nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2007.Quỹ sẽ hoạt động trên nguyên tắc phi lợi nhuận, quản lý công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, hỗ trợ các cơ sở dạy nghề, thành lập trung tâm dạy nghề phục vụ xã hội, tặng học bổng giúp cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực phấn đấu học tập tốt, có điều kiện trở thành những công dân có tri thức, trở thành nguồn nhân lực nhân tài phục vụ đất nước.

Tin liên quan