Hòa Bình vinh dự là 1 trong 30 thương hiệu được chọn tham gia chương trình “Thương hiệu Quốc gia”

news

Tối ngày 17-4-2008, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức Lễ trao biểu tượng Thương hiệu quốc gia tại Nhà hát lớn Hà Nội. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tham dự và trao biểu tượng cho 30 thương hiệu tiêu biểu được chọn từ trên 1.000 doanh nghiệp cả nước đăng ký tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia...

Tối ngày 17-4-2008, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức Lễ trao biểu tượng Thương hiệu quốc gia tại Nhà hát lớn Hà Nội. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tham dự và trao biểu tượng cho 30 thương hiệu tiêu biểu được chọn từ trên 1.000 doanh nghiệp cả nước đăng ký tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Các thương hiệu được lựa chọn lần này tập trung vào các lĩnh vực: xây dựng, may mặc, giày dép, nước giải khát, bánh kẹo, dịch vụ du lịch, dịch vụ viễn thông, xây dựng, đồ gỗ nội thất. Trong đó, có một số thương hiệu đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng như An Phước, Vinaconex, VNPT, Kinh Đô, Nhà Bè, Vietcombank, Sabeco… Hòa Bình là một trong những thương hiệu đại diện cho ngành xây dựng được chọn.

Theo TTXVN, Thứ trưởng Nguyễn Thành Biên khẳng định Nhà nước sẽ cùng các doanh nghiệp xây dựng các chương trình hành động cụ thể để nâng cao năng lực cạnh tranh cho thương hiệu sản phẩm được lựa chọn, hướng tới các giá trị cốt lõi "Chất lượng-Đổi mới, Sáng tạo-Năng lực lãnh đạo". Các thương hiệu sản phẩm đủ tiêu chuẩn gắn với biểu trưng Thương hiệu quốc gia chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành các đối tác của chương trình giúp tăng cường năng lực cạnh tranh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh quốc gia của Việt Nam.

Tin liên quan