100 doanh nghiệp nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2007

news

Lễ trao giải Sao vàng Đất Việt 2007 được tổ chức tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội sáng 7/10. Đây là lần thứ 5 giải thưởng được xét trao cho các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam có thể so sánh và cạnh tranh với thế giới, đồng thời là một trong những nội dung lớn và đặc biệt quan trọng trong cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp trẻ và thanh niên Việt Nam

 Khác với những năm trước, năm nay chỉ bình chọn 100 thương hiệu tiêu biểu, không bình chọn cho sản phẩm. Các lĩnh vực, ngành hàng chiếm số đông là thiết bị xây dựng, thực phẩm đồ uống và thương mại dịch vụ.

 

Lễ trao giải Sao vàng Đất Việt 2007 được tổ chức tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội sáng 7/10. Đây là lần thứ 5 giải thưởng được xét trao cho các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam có thể so sánh và cạnh tranh với thế giới, đồng thời là một trong những nội dung lớn và đặc biệt quan trọng trong cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp trẻ và thanh niên Việt Nam.

Trung ương Hội Các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2007 cho 100 doanh nghiệp trẻ đoạt giải, được tổ chức tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội sáng 7.10. Khác với những năm trước, Sao Vàng đất Việt 2007 chỉ xét trao thương hiệu, không xét trao sản phẩm và được định hình bằng 100 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam. 
 


Năm nay, các lĩnh vực, ngành hàng chiếm số đông là thiết bị xây dựng, thực phẩm đồ uống và thương mại dịch vụ. Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hoà Bình (HBC) đã vinh dự nằm trong Top 100. Đây là lần thứ 5 giải thưởng được xét trao cho các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam có thể so sánh và cạnh tranh với thế giới, đồng thời là một trong những nội dung lớn và đặc biệt quan trọng trong cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp trẻ và thanh niên Việt Nam. 
Đến dự lễ có: bà Hà Thị Khiết - Trưởng ban Dân vận T.Ư, ông Vũ Huy Hoàng - Bộ trưởng Bộ Công thương, ông Vũ Trọng Kim - Phó ban thường trực Ban Dân vận T.Ư, ông Hoàng Bình Quân - Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang; anh Võ Văn Thưởng - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; anh Nông Quốc Tuấn - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam.

Tin liên quan