Hòa Bình vừa trúng thầu 2 công trình giá trị hơn 620 tỉ

news

(TP.HCM, ngày 01/12/2010): Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, đối tác trong lĩnh vực thi công xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục trúng 2 gói thầu từ Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng và Trường Đại học Quốc tế RMIT. Tổng giá trị 2 hợp đồng hơn 620 tỷ.

 

(TP.HCM, ngày 01/12/2010): Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các chủ đầu tư, đối tác trong lĩnh vực thi công xây dựng, trong tháng 11, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (MCK: HBC) đã nhận được thư chấp thuận thầu của Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng và hợp đồng giao thầu của Trường Đại học Quốc tế RMIT TP.HCM. Tổng giá trị hai hợp đồng này trên 620 tỷ đồng. Theo đó, HBC sẽ đảm nhận vai trò tổng thầu xây dựng công trình C14B của Phú Mỹ Hưng ở quận 7, đây là một công trình nhà ở, có quy mô 7 block, cao từ 4 đến 19 tầng. Với công trình của Đại học Quốc tế RMIT TP.HCM, HBC đảm nhận thi công phần kiến trúc và kết cấu tòa nhà học tập số 2, Khu đại học Nam Sài Gòn.                                                   

Điều đáng nói, đây là hai đơn vị đã hợp tác với HBC trong nhiều năm qua và nay tiếp tục giao thầu cho Hòa Bình thực hiện.

Trong quá trình xây dựng và phát triển khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, HBC đã thực hiện rất nhiều công trình biệt thự, nhà ở, chung cư cao cấp của Phú Mỹ Hưng như Khu phố Mỹ Hưng, Mỹ Thái II, Mỹ Thái III, Mỹ Viên, Mỹ Khang,…và mới đây nhất là công trình CR 5-CR 8.

Đối với Đại học Quốc tế RMIT TP.HCM, ngay khi kết thúc xây dựng công trình Nhà thi đấu thể thao và Ký túc xá sinh viên ĐH RMIT TP.HCM vào tháng 7/2010, chủ đầu tư đã đánh giá rất cao chất lượng, tiến độ và tính thẩm mỹ của công trình này. Ông Antonius C. Peereboom, cán bộ quản lý xây dựng cho biết, chất lượng và công nghệ thi công Hòa Bình thực hiện vượt trội so với các biện pháp thi công khác, thỏa mãn những yêu cầu xây dựng theo tiêu chuẩn của các nhà thầu xây dựng ở Úc. Công trình này cũng được Bộ Xây dựng chọn lựa để trao giải Cúp vàng Chất lượng xây dựng VN 2010 cùng với ba công trình khác do Hòa Bình thi công trong tổng số 65 công trình được chọn trao giải trên toàn quốc vừa qua.



                                              

Tin liên quan