Khai trương sàn giao dịch bất động sản Hòa Bình

news

Ngày 01/04/2010 Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình chính thức khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Hòa Bình tại địa chỉ 18 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM. Sàn Giao dịch Bất động sản Hòa Bình ra đời nhằm tạo điều kiện kinh doanh và khai thác các dự án do Hòa Bình và các đối tác liên doanh hợp tác đầu tư.


Ngày 01/04/2010, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hịa Bình  chính thức khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Hòa Bình tại địa chỉ 18 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

 
Sàn Giao dịch Bất động sản Hòa Bình ra đời nhằm tạo điều kiện kinh doanh và khai thác các dự án do Hòa Bình và các đối tác liên doanh hợp tác đầu tư. Các dịch vụ của Sàn giao dịch Bất động sản Hòa Bình bao gồm: Tiếp thị và phân phối BĐS dự án; Môi giới BĐS đơn lẻ; Tư vấn BĐS; Tư vấn và dịch vụ hồ sơ pháp lý BĐS; Quảng cáo BĐS dự án; Quảng cáo BĐS đơn lẻ.
 

 
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Lê Quốc Duy - Tổng Giám đốc Công ty CP Nhà Hòa Bình nhấn mạnh: “Sàn GD BĐS Hoà Bình ra đời là kết quả tất yếu của thị trường BĐS Việt Nam. Hiện nay việc liên kết sàn sẽ tạo cho chúng ta tiềm năng, qui mô phát triển dự án nói chung và thị trường BĐS nói riêng. Thị trường BĐS Việt Nam cần có những mô hình mẫu để tạo ra những bước ngoặt mới cho việc tiếp thị sản phẩm ra thị trường để đến tay người tiêu dùng. Với lợi thế về kinh nghiệm xây dựng và quản lý dự án trong xây dựng. Đội ngũ nhân viên Hoà Bình tự tin tạo ra những sản phẩm dịch vụ BĐS có giá cả phù hợp, chất lượng và mỹ quan”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Công ty CP Nhà Hòa Bình, Công ty CP Nhà Việt Nam, Công ty TNHH Song Phát đã ký thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bất động sản giữa các sàn giao dịch với nhau. Đây là mô hình liên kết mới và là cơ sở để tạo sự hợp tác chặt chẽ, hỗ trợ thiết thực để cùng nhau phát triển bền vững, mang lại hiệu quả thiết thực cho các bên.

Tin liên quan