Hòa Bình xây dựng trung tâm cao ốc văn phòng tại Phú Mỹ Hưng

news

Ngày 19.5.2007, Công ty LD Phú Mỹ Hưng đã ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng 2.775m2 đất cho công ty cổ phần Xây dựng Hòa Bình. Khu đất này có khuôn viên 56mx50m, mật độ xây dựng xấp xỉ 80%, cao 21 tầng, với tổng diện tích xây dựng 40.000m2, tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, sẽ hình thành một Trung tâm Cao ốc văn phòng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A

Ngày 19.5.2007, Công ty LD Phú Mỹ Hưng đã ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng 2.775m2 đất cho Công ty cổ phần Xây dựng Hòa Bình. Khu đất này có khuôn viên 56mx50m, mật độ xây dựng xấp xỉ 80%, cao 21 tầng, với tổng diện tích xây dựng 40.000m2, tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng, sẽ hình thành một Trung tâm Cao ốc văn phòng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A.

Đây là khu đất có vị trí thuận lợi ngay giao lộ Nguyễn Lương Bằng -Trần Văn Trà trong Trung tâm Tài chính -Thương mại quốc tế của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. "Kiến trúc Cao ốc văn phòng Hòa Bình được thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường và sẽ trở thành một điểm nhấn kiến trúc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Cao ốc sẽ được khẩn trương triển khai thực hiện trong thời hạn 2 năm, với diện tích cho thuê trên 25.000m2" - Kiến trúc sư Kudo (người Nhật Bản), Giám đốc công KYTA.

 

Theo ông Lê Viết Hải - Tổng giám đốc Công ty CP Hoà Bình cho biết: “Một trong những nguyên nhân quan trọng mà Hòa Bình đầu tư xây dựng cao ốc văn phòng hạng A, là nguồn vốn đầu tư nước ngoài đổ vào Việt Nam ngày một tăng, kéo theo sự có mặt của các công ty nước ngoài ngày một nhiều và các công ty trong nước có tiềm lực tài chính mạnh cũng muốn chuyển vào các toà nhà văn phòng cao cấp hơn để hưởng các dịch vụ tốt hơn và nâng cao vị thế của mình trên thương trường”.

Tin liên quan