Hòa Bình khởi công 2 dự án ở TP.HCM và Cần Thơ

news

Ngày 18/4/2012, Hòa Bình đã khởi công xây dựng dự án Trung tâm Hội nghị Crystal Hall tại Lô C17 – 1 – 2 phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM...

Hòa Bình khởi công 2 dự án ở TP.HCM và Cần Thơ

Ngày 18/4/2012, Hòa Bình đã khởi công xây dựng dự án Trung tâm Hội nghị Crystal Hall tại Lô C17 – 1 – 2 phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Đây là dự án do Công ty CP Tập đoàn Khải Vy làm chủ đầu tư, có quy mô gồm 2 tầng hầm, 9 tầng cao và nằm ngay vị trí trung tâm của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, có tổng vốn đầu tư khoảng 150 tỉ đồng. Hòa Bình là nhà thầu chính thi công gói thầu phần móng và tầng hầm với trị giá hợp đồng khoảng 45 tỉ đồng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Trang – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Vy cho biết: “Dự án này là niềm mơ ước và rất có ý nghĩa với công ty Khải Vy, chúng tôi đánh giá cao sự tận tâm của Hòa Bình - một nhà thầu có uy tín và tác phong chuyên nghiệp và tin tưởng Hòa Bình sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để làm nên một công trình đảm bảo tiến độ, có chất lượng cao nhất”.

Dự kiến, sau khi hoàn thành, Crystal Hall sẽ là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị hiện đại, tráng lệ nhất của TP.HCM.

Trước đó, ngày 16/4/2012, Hòa Bình cũng đã khởi công dự án Trụ sở chi nhánh và văn phòng cho thuê Techcombank Cần Thơ, Đây là dự án có quy mô gồm 2 tầng hầm và 12 tầng cao, tọa lạc tại địa chỉ 45 – 47A đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, do Công ty CP Phát triển dự án Techcom Developer làm chủ đầu tư. Hòa Bình là nhà thầu chính thi công phần thô và hoàn thiện.

 

Tin liên quan