Khởi công dự án Trung tâm Thương mại và Chung cư Soái Kình Lâm

news

Công ty Cổ phần Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình chính thức khởi công xây dựng công trình Trung tâm Thương mại và chung cư Soái Kình Lâm.

Công ty Cổ phần Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình chính thức khởi công xây dựng công trình Trung tâm Thương mại và chung cư Soái Kình Lâm. Đây là công trình do Công ty Cổ phần Viễn thông tin học và đầu tư xây dựng Phú An Hưng cùng Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ công ích Quận 5 làm chủ đầu tư. Công trình tọa lạc ngay giao lộ Trần Hưng Đạo B – Phùng Hưng – Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5 có diện tích hơn 4800m2 gồm 2 lốc 30 tầng và 18 tầng. Tổng giá trị công trình là 823 tỉ đồng.

Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình là nhà thầu chính của công trình, thi công hạng mục phần ngầm. Với tổng vốn đầu tư của hạng mục này hơn 78 tỷ đồng. Toàn bộ hạng mục công trình do Hòa Bình thi công dự kiến hoàn thành trong vòng 165 ngày. Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình cho biết đây là một trong những công trình có quy mô lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao. Đặc biệt công trình này đòi hỏi tiến độ thi công khá nhanh, 165 ngày cho hạng mục thi công phần ngầm. Chính vì thế toàn thể cán bộ công nhân viên của Hòa Bình cam kết huy động mọi nguồn lực để hoàn thành đúng tiến độ.

 


Với uy tín về chất lượng được khẳng định trong nhiều năm qua, Hòa Bình ngày càng nhận được sự tin tưởng của đối tác và Chủ đầu tư. Từ đầu năm 2010 đến nay, Hòa Bình đã trúng thầu thi công được 14 công trình với các hạng mục khác nhau. 

Ngoài công trình Trung tâm thương mại và chung cư Soái Kình Lâm vừa khởi công thì trong tháng 9.2010 Hòa Bình đã liên tiếp trúng thầu nhiều công trình lớn nằm ở trung tâm thành phố. Dự án Cao ốc văn phòng Nam Sông Tiền kết hợp nhà ở chuyên gia tọa lạc tại 180 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận. Trong dự án này Hòa Bình đảm nhận thi công xây dựng phần thô và hoàn thiện công trình, thi công và cung cấp hệ thống M&E với tổng giá trị gói thầu hơn 40 tỷ đồng. Dự án kế tiếp là Cao ốc văn phòng SGI tại số 03 – 05 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1 với tổng diện tích 7.600m2. Hòa Bình nhận thi công phần khung bê tông cốt thép với tổng giá trị gói thầu hơn 24 tỷ đồng.

Tin liên quan