Trao 45 suất học bổng Quỹ hỗ trợ giáo dục tại huyện Cần Giờ

news

Chiều ngày 22/08/2012, tại hội trường trường THPT An Nghĩa huyện Cần Giờ, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lễ trao học bổng cho 45 em học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng. Đây là lần thứ hai Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Hòa Bình trao học bổng tại Cần Giờ.

Trao 45 suất học bổng Lê Mộng Đào tại huyện Cần Giờ

Chiều ngày 22/8/2012, tại hội trường trường THPT An Nghĩa huyện Cần Giờ, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lễ trao học bổng cho 45 em học sinh nghèo hiếu học của trường Tiểu học Doi Lầu, Trường THCS Doi Lầu, Trường THCS Tam Thôn Hiệp, Trường THPT An Nghĩa. Mỗi suất học bổng trị giá 1 – 1,5 triệu đồng tùy vào cấp học với tổng giá trị hơn 60 triệu đồng. Đây là lần thứ hai Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Hòa Bình trao học bổng tại Cần Giờ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đoàn Văn Thanh, Phó chủ tịch UBND huyện Cần Giờ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban điều hành Quỹ và công ty Hòa Bình. Ông cho biết: “Cần Giờ là huyện nghèo nhất TP.HCM, rất nhiều gia đình phải lo chạy ăn từng bữa, không có đủ điều kiện để lo cho con đến trường, đặc biệt trong thời gian chuẩn bị nhập học thì lại càng khó khăn hơn. Học bổng nhận được lần này sẽ giải quyết được gánh nặng đó để các em yên tâm tiếp tục đến trường. Quỹ và công ty Hòa Bình đã chung tay với địa phương giải quyết những khó khăn chung của Cần Giờ”.
 

 

Tin liên quan