Trao 30 suất học bổng Lê Mộng Đào tại quận 12

news

Chiều 27/04/2012, tại Phòng giáo dục Quận 12, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào cùng Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh rất khó khăn trên địa bàn quận...

Chiều 27/04/2012, tại Phòng giáo dục Quận 12, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào cùng Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình đã tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh rất khó khăn trên địa bàn quận. Trong đợt này, Quỹ đã trao 30 suất học bổng cho học sinh của 6 trường tiểu học và 1 trường THCS, đồng thời trao tặng 9 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học là con em CBCNV Hòa Bình, mỗi suất học bổng trị giá từ 2 – 5 triệu đồng tùy cấp học. Tổng giá trị học bổng của đợt này là 88 triệu đồng. Bà Lê Thị Kim Thoa, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ cho biết Quỹ hỗ trợ Lê Mộng Đào sẽ đồng hành, hỗ trợ để các em học sinh có thành tích học tập tốt nhưng hoàn cảnh còn nhiều khó khăn yên tâm học tập, trở thành người có ích cho xã hội.
 



Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Trung Hiếu, Trưởng phòng Giáo dục Quận 12 bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ và công ty đã tạo điều kiện, hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn món quà đầy ý nghĩa này, giúp các em vượt qua khó khăn và yên tâm học tập.

Được biết, đây là đợt trao học bổng trực tiếp thứ 4 do Quỹ và công ty Hòa Bình tổ chức kể từ giữa năm 2011, với tổng số 234 suất học bổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

Tin liên quan