Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào: Đồng hành chắp cánh ước mơ ở miền Bắc và Thừa Thiên Huế

news

Từ ngày 20 – 26/10/2017, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức trao tặng trực tiếp 498 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi vượt khó của 5 tỉnh miền Bắc, gồm Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Hà Giang, Lào Cai và tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào: Đồng hành chắp cánh ước mơ ở miền Bắc và Thừa Thiên Huế

Tổng giá trị của đợt trao học bổng tại 5 tỉnh phía Bắc và tỉnh Thừa Thiên Huế là hơn 1,5 tỷ đồng, với mức học bổng giá trị 2 triệu đồng/suất cho tiểu học, 2,5 triệu đồng/suất cho khối THCS, 3 triệu đồng/suất cho khối THPT và 5 triệu đồng/suất cho khối đại học. Như vậy là tính từ đầu năm đến nay, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã trao tổng cộng 1.300 suất học bổng với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào: Đồng hành chắp cánh ước mơ ở miền Bắc và Thừa Thiên Huế - 1

Ông Lê Viết Hưng – Chủ tịch Điều hành Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào chia sẻ, Quỹ rất vui khi đem những món quà nhỏ này cho các em, để tiếp thêm sự động viên, nghị lực cho các học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi trên con đường học vấn tri thức. 

Theo kế hoạch, trong tháng 11 này Quỹ Lê Mộng Đào sẽ tiếp tục đi trao tặng học bổng cho hai tỉnh Thanh Hóa, Hòa Bình và con em CBCNV Tập đoàn.

Tin liên quan