Trao 40 suất học bổng cho sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM

news

Ngày 23/9/2011, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình cùng Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã trao tặng 40 suất học bổng, trị giá 2,500,000 đồng/suất cho các sinh viên hiếu học thuộc Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh trong chương trình trao học bổng “Đồng hành chắp cánh ước mơ”

Đây là lần đầu tiên, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào tổ chức trao học bổng trực tiếp cho các em sinh viên của trường. Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Kim Thoa, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào chia sẻ: “Tuy giá trị học bổng không lớn nhưng từ đáy lòng mình chúng tôi muốn gửi tới các em thêm niềm vui và cả niềm tự hào khi được chọn nhận học bổng hôm nay. Món quà nhỏ này sẽ động viên các em có thêm nhiều ý chí, nghị lực để nỗ lực cao hơn nữa trong học tập”.

Những sinh viên được trao học bổng lần này là những sinh viên nghèo, vượt khó vừa thi đậu vào trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh trong kỳ thi tuyển sinh đại học 2011 và những sinh viên có thành tích học tập tốt, năng nổ trong các hoạt động đoàn, đội, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong sự xúc động, TS. Lê Quang Quý – Phó hiệu trưởng trường Đại học Kiến trúc TP.HCM bộc bạch: “Mỗi năm, sinh viên của trường nhận được 600 triệu tiền học bổng của tất cả các quỹ, trong đó nguồn chủ lực là của Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cụ bà Trần Thị Tuyết – phu nhân của nhà giáo Lê Mộng Đào và ban điều hành quỹ, ban lãnh đạo Hòa Bình cùng anh Lê Viết Hải đã dành sự quan tâm đến các em sinh viên”

Được biết, trước đây đã có nhiều sinh viên của trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM nhận học bổng của Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào thông qua hội Khuyến học TP.HCM.

Tin liên quan